Sẽ viết lại truyện

548 20 3
                                    

Chào các bạn. Sau nhiều đêm đắn đo Thy đã quyết định sẽ không dừng tập truyện Chân Ái nữa. Hôm nay Thy sẽ tiếp tục viết truyện, không theo lịch. Cứ rảnh là sẽ viết sẽ viết vì tình yêu dành cho Hứa Ngụy Châu =)))) mặc dù là fan only Châu theo Châu Du giáo nhưng viết truyện Du Châu =)). Ngay từ đầu đã quyết yêu thương thì vẫn sẽ yêu thương cho đến cùng. Mấy ngày qua Thy sống quắn quéo lắm, không biết có bạn nào cùng tâm trạng kh? Để bù đắp cho những ngày qua. Thy sẽ tặng bạn một post nhỏ mà Thy thấy trên facebook, khá thú vị

Hehe, Châu Châu vừa qua lúc ở trạm đã mặc áo fan Việt Nam mình tặng đó mấy bạn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hehe, Châu Châu vừa qua lúc ở trạm đã mặc áo fan Việt Nam mình tặng đó mấy bạn. Nghe nói áo đó là fan VN tặng 1 cặp cho Châu để Châu đưa cho Du nữa =)))) Điều này chứng tỏ là Châu vẫn rất để ý đến fan VN của mình nha. Không phải không cần đâu, chỉ vì fansign với concert cận kề nên Châu không thể bị dừng hoạt động 😭😭. Mai Thy chỉ nhảm tới đây thôi, đây là hình áo đây. Trái tim nhỏ màu đỏ nha =))))).

Gần đây ngày nào cũng có noti thông báo có bạn add Chân Ái vào list truyện

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gần đây ngày nào cũng có noti thông báo có bạn add Chân Ái vào list truyện. Thy rất cảm ơn các bạn dù Thy thông báo dừng truyện nhưng vẫn không bỏ truyện của Thy. Từ bây giờ Thy sẽ không còn ý định bỏ truyện nữa đâu. Yêu mọi người.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now