Giới thiệu nhân vật

824 34 7
                                    

Vì có nhân vật mới nên mình sẽ giới thiệu nhân vật cho mấy bạn nắm rõ.
* Hứa Ngụy Châu. ( Timmy )
- Nghề nghiệp: Kiến Trúc Sư
- Snăm: 1994
( Mình để Hứa Ngụy Châu là Kiến Trúc Sư vì từ tập sau Châu sẽ không còn giết người nữa. Tính cách Châu cũng sẽ thay đổi luôn nha.)
* Hoàng Cảnh Du ( Johnny )
- Nghề nghiệp: Doanh nhân
- Snăm: 1992
( Từ tập sau Du cũng không còn là cảnh sát )
* Lâm Thiên Tứ ( Liam )
- Nghề nghiệp: CEO
- Snăm: 1992
Anh này là bạn thân của Châu Châu, từ tập sau sẽ xuất hiện. Chính là người làm thay đổi tính cách Châu Châu luôn.
* Jaden
- Nghề nghiệp: Doanh nhân
- Snăm: 1992
Là bạn của Johnny lúc Johnny sang Pháp du học. Bạn duy nhất của Johnny lúc Jo ở Pháp nên khá là thân. Anh này là con lai và quan trọng sau này ảnh với anh Liam sẽ là nhân vật ' hàn gắn ' tình yêu cho cặp Yuzhou nha =))) là ' hàn gắn ' nha mấy bạn.
_________
Sơ lược vài mấu chốt của tập sau cho nóng lòng em nhỏ:
* Ba của Hoàng Cảnh Du xuất hiện rồi Hoàng Cảnh Du cùng ba sang Pháp 3 tháng sau đó trở về thì nối nghiệp ba.
* Bạn của Hứa Ngụy Châu sau khi về nước thì Hứa Ngụy Châu không còn lạnh lùng dần dần trở nên ấm áp hơn, vui vẻ hơn.
=> Du Châu xa cách 3 tháng trong khoảng thời gian này nhiều chuyện nảy sinh, nhiều chuyện thay đổi.
__________
- Hứa Ngụy Châu, là em coi tôi như một người thoáng qua hay sao? Là ngày tôi đi tôi mong em đến tiễn nhưng cũng chẳng thấy mặt em. Lúc trước kia chẳng phải chạm vào tôi em cũng tránh né cũng bài xích sao? Bây giờ em lại cùng người kia khoác tay nhau vui vẻ như vậy. Suốt ba tháng ở Pháp chẳng phải tôi luôn tìm mọi cách nhắn tin cho em gọi điện liên lạc với em sao? Là Hoàng Cảnh Du tôi đã thật sự yêu em. Tôi đã quá ngu muội rồi, tôi là ai chứ? Em cũng chỉ mới gặp tôi đôi ba lần, lần đó em cười với tôi chắc cũng chỉ là an ủi vì mẹ tôi mất. Là bản thân tôi suy nghĩ quá nhiều, là tôi nghĩ mịn sẽ có ngày trở thành đặc biệt đối với em. Vừa xem lúc nãy, chính tôi lướt qua em cũng chẳng nhớ được tôi là ai... Tôi thật sự không hề tồn tại trong tâm trí của em, là chưa từng được em để tâm đến.' - Hoàng Cảnh Du nắm chặt tay lại để kiềm nén không cho bản thân thêm yếu đuối. Suốt ba tháng ở Pháp, cậu chưa từng ngưng nhớ đến Hứa Ngụy Châu. Gọi điện bao nhiêu cuộc, kết quả vẫn là khóa máy nhắn tin bao nhiêu lần kết quả vẫn là không hồi âm. Ban nãy lúc thấy Hứa Ngụy Châu hắn đã chạy đến mà gọi kết quả vẫn là tên kia không nhớ cậu là ai cứ như Hứa Ngụy Châu đã triệt để đem hắn chôn xuống đất. Ba tháng hắn đi Pháp, bảy tháng hắn về lại Trung Quốc nhưng không ngày nào hắn không tìm kiếm Hứa Ngụy Châu cả...
_________
Đây là mình trích một khúc ở tập sau. Chiều nay sẽ có tập sau nhưng mình cũng không chắc vì mình còn bài tập. Trễ lắm là thứ 2 mình sẽ có thêm 2 tập cho mấy bạn hoặc nhiều hơn. Vì là truyện mới nên mình sẽ cho ra tập mố liên tục rồi về sau sẽ có lịch ra tập ấn định. Đây sẽ là long fic vì tình yêu của bọn nhỏ mà không qua nhiều sóng gió thì sẽ không trở nên đặc biệt và lâu dài ❤. Cảm ơn mấy bạn đã ủng hộ truyện của mình.

( Du Châu ) Chân ÁiWhere stories live. Discover now