She heard a deep sigh from the other line, "Sab..." He heard a very familiar voice.

She acted that she doesn't know who it was, "Yes, this is Sabrina. Who is this please?" She answered back like she don't really know who it really was.

She heard a groaned from the other line, it was like the guy on the other line was on pain. "Sab, don't act like y-you ー ugh!" The guy groaned in pain he felt.

Sabrina looked up the ceiling and sighed, "Yes, Elvis? What can I do for you?" It was been a year or two when the last time they talked to each other.

She heard Elvis chuckled, "I did not dialled a wrong number, right? It sounded like I was calling in McDonald's delivery." He joked but Sabrina did not responded.

The two of them were filled with an awkward silence. Sabrina on the other hand, annoyed and irritated. It's her way to push him away, "Elvis, I don't have all the time, now, speak or get lost." She retorted, meron pa naman siyang nararamdaman para kay Elvis but not as much how she is in love with Darius.

Elvis scoffed, "I justー" He can't find words how to explain things to Sabrina, being bitchy herself.

Sabrina frustratingly ruffled her hair, "If this is about getting back together again, Elvis. I will always say no!" She almost shrieked, naiinis na kasi siya sa pangungulit ni Elvis. It was been years pero hindi mawala-wala ang koneksyon nila sa isa't isa.

She heard Elvis laughed out loud, kaya agad na napakunot ang noo niya, "You are really full of yourself, Sab. Masyado kang gandang-ganda sa sarili mo." Punong-puno nang pang-iinsulto na turan nito sa kanya.

"How dare you?!" Agad na react ni Sabrina habang nakakuyom ang kaliwang kamay, hindi siya makapaniwala sa mga naririnig niya. Of all people, kay Elvis niya pa talaga mismo ito narinig. She never expect that.

Nanatili ang pagtawa ni Elvis, "Ewan ko nga ba, bakit ako nagpaloko sa katulad mo. When I already have Jade with me that time." Patuloy na pang-iinis sa kanya ni Elvis.

Halos mabaon na sa palad ni Sabrina ang mga kuko niya sa sobrang diin nang pagkakakuyom, hearing Jade's nameー umiinit na talaga kaagad ang ulo niya. She loathed Jade so much, "Eh 'di balikan mo siya!" Punong-puno nang hinanakit na sabi niya, she used to love Elvis, hindi talaga sumagi sa isip niya na sasabihan siya nang ganun nito.

"Yup, I have been working for that years ago." He calmly said.

Para namang nabagsakan nang kung ano ang dibdib niya dahil sa sobrang paninikip nito, hindi siya makahinga. "G-Good, then!" Halos hindi niya masabi, she was pissed pero nangingibabaw ang kakaibang pakiramdam niya, ang paninikip nang dibdib niya.

Tumawa si Elvis, "Yeah, that's the greatest decision I ever made in my life. You are just a piece of trash, Sabrina." Elvis really meant what he said, because for him, Sabrina ruined his perfect life.

"Fuck you!" Halos mapaiyak na sabi ni Sabrina, kahit kailan sa buong buhay niya- walang nagsabi sa kaniya nang ganun. Not even Darius, kahit na literal na inilayo ni Sabrina ang mga nagpapaligaya kay Darius.

"Don't say that to me, my dear Sabrima. You should be saying that to de Guzman, because your precious D.O is flirting with Jade, right now. Ayaw mo naman sigurong maagawan ka ulit, hindi ba?" Pagkasabi n'un ay humalakhak pa ito bago ibinaba ang tawag.

"Shit!" Sabrina immediately got off her bed and started to fix her things. She want to fly back in the Philippines now.

✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️ ✈️