Chương 88: Đại kết cục, cuộc sống hạnh phúc!

541 18 2
                                    

"Không tệ lắm, tiểu tặc dĩ nhiên chịu đựng được khảo nghiệm, ha ha!" Tú Anh ở bên ngoài nhìn lén toàn bộ quá trình, xấu hổ đỏ mặt nói.

Chúng nữ còn lại nhìn nhau vài lần nói: "Được rồi, sau này không cần phải sợ! Chỉ cần cẩn thận giám hộ cũng sẽ không xảy ra bất trắc!"

Trải qua một trận thăm dò, Lâm Duẫn rốt cục không cần liều sống liều chết phấn đấu nuôi gia đình, bởi vì chúng nữ rất tự giác thu lại sinh ý nhà mình, Lâm Duẫn chỉ cần phụ trách sự vụ của Lâm Duẫn sơn trang là được rồi!

Vài năm sau, Lâm Duẫn nói về chuyện đêm đó Hữu hộ pháp câu dẫn nàng, kiêu ngạo không gì sánh được, đại dâm tặc Lâm Duẫn ta lại có thể bỏ qua một đại mỹ nhân mê hoặc, nàng cảm thấy vinh quang không gì sánh được! Chúng nữ trợn mắt một cái, mặc kệ nàng, bất quá mấy năm này nàng ngược lại ngoan ngoãn không ít, rất ít xuất trang, đối với hài tử càng che chở vô cùng! Duy nhất làm cho các nàng tức giận chính là hài tử của các nàng đều bị nàng dạy thành dâm tặc nhị đại!

Xem ra hương khói của Cuồng Dã Môn vẫn không ngừng sinh sôi nảy nở, nhiệm vụ của Lâm Duẫn rốt cuộc là thành công hay không thành công đây? Cuồng Dã Môn rốt cuộc có thể trọng chấn uy danh hay không đây? Cái này chỉ có thể nhìn nữ nhi háo sắc của Lâm Duẫn xem sao.   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now