Chương 57: Cuộc chiến căng thẳng!

386 24 0
                                    

Địa điểm Thiên Hạ Bảo cùng Ma giáo quyết chiến đương nhiên là nơi mà mấy tháng trước Lâm Duẫn rơi xuống vực.

Trịnh Tú Nghiên mang theo bụng có thai 4 tháng đứng trước mặt của Hoàng Mĩ Anh, lạnh lùng nhìn chằm chằm Hoàng Mĩ Anh.

Hoàng Mĩ Anh cũng lạnh lùng nhìn Trịnh Tú Nghiên, nhìn chằm chằm bụng của Trịnh Tú Nghiên, đáy lòng vô cùng kinh ngạc, hừ! Lâm Duẫn mới đi mấy tháng, ngươi đã thông đồng với nam nhân khác! Trận đại chiến này thật không biết là vì cái gì?

"Hoàng giáo chủ, mấy tháng trước ngươi hại phu quân ta, hôm nay Trịnh Tú Nghiên ta báo thù cho phu quân, chỉ là cuộc chiến giữa hai người chúng ta, không cần Thiên Hạ Bảo và Ma giáo tham dự, ngươi có đồng ý hay không?" Trịnh Tú Nghiên lạnh lùng mở miệng.

"Ta không ý kiến!" Hoàng Mĩ Anh nhàn nhạt nói.

Tức thì giữa hai người bộc phát ra sát khí, Trịnh Tú Nghiên rút ra bội kiếm của mình, Hoàng Mĩ Anh lấy ra Đoạt hồn lăng* của bản thân.

*vũ khí của ma giáo. Mình cũng ko biết nó ra làm sao =.=

Trong nháy mắt lúc hai người xuất thủ, tiểu dâm tặc Lâm Duẫn mang theo tiểu ma nữ Thôi Tú Anh ồ ạt mà chạy tới. Chân Lâm Duẫn mềm nhũn té xuống ngựa, liên lụy Thôi Tú Anh cũng té xuống, rơi trên người nàng, làm hại nàng kêu một tiếng, tiểu ma nữ bốc đồng giống như trả thù còn đè Lâm Duẫn thêm vài cái, thiếu chút nữa khiến Lâm Duẫn đau sốc hông!

Nghe được thanh âm quen thuộc, Trịnh Tú Nghiên vội vàng xoay người lại tìm kiếm, quả nhiên thấy Lâm Duẫn bị Thôi Tú Anh đặt ở dưới thân "chà đạp", không thể không cầu xin tha thứ! Hoàng Mĩ Anh theo đường nhìn thấy được Lâm Duẫn bị khi dễ, trong lòng không biết là tư vị gì. Hai người kinh ngạc nhìn Lâm Duẫn đẩy ra tiểu ma nữ đang không ngừng kháng nghị, lảo đảo chạy về phía mình.

Vỗ vỗ bụi bặm trên người, Lâm Duẫn lảo đảo chạy đến chỗ hai khối băng lớn, mấy ngày này không ngừng chạy đi, khiến chân của nàng cũng sắp mất đi cảm giác, hơn nữa vừa rồi té một cái, khiến bước chân của nàng càng không ổn định.

Trịnh Tú Nghiên nhìn nàng đi tới trước mặt mình, muốn mở miệng lại phát hiện dường như yết hầu bị cái gì ngăn chặn. Lâm Duẫn hưng phấn mà nhìn chằm chằm bụng của Trịnh Tú Nghiên, oa, bảo bối của ta đang ở bên trong kìa! Nhìn hai đội ngũ khí thế mạnh mẽ, Lâm Duẫn vừa yên lòng lại nổi lên, nàng biết Trịnh Tú Nghiên chủ động khiêu chiến liền tức giận đi đến ôm lấy Trịnh Tú Nghiên trách cứ: "Có hài tử còn không an phận, vạn nhất bị thương thì sao?"

Trịnh Tú Nghiên nghe vậy trong lòng ủy khuất, hơn nữa còn bị mắng trước mặt Ma giáo, trong lòng buồn bực, hất Lâm Duẫn ra nói: "Ta mới không cần ngươi quản!"

"Nương tử a, ta cũng lo lắng cho nàng a! Đang mang thai, đánh nhau cũng không phải đùa giỡn, vạn nhất thương tổn hài tử thì làm sao bây giờ a?" Lâm Duẫn  thấy nàng như vậy mới biết bản thân nôn nóng tổn hại mặt mũi của Trịnh Tú Nghiên, không thể làm gì khác hơn là nhỏ giọng khuyên nhủ.

Trịnh Tú Nghiên trầm mặc, nàng không có suy nghĩ nhiều như vậy, chỉ là vội vã vì Lâm Duẫn báo thù, hiện tại thấy hỗn đản này sống thật khỏe, nàng cũng không cần khai chiến!

Hoàng Mĩ Anh tối tăm mà nhìn bộ dáng của Lâm Duẫn nịnh nọt Trịnh Tú Nghiên, nhìn vết thương xấu xí trên mặt Trịnh Tú Nghiên, bất giác nghĩ đến chẳng qua là tên dâm tặc này lợi dụng Trịnh Tú Nghiên thôi! Dựa vào tính tình háo sắc của nàng, làm sao có thể thực sự thích Trịnh Tú Nghiên. Còn có, hài tử trong bụng Trịnh Tú Nghiên là chuyện gì xảy ra? Quên đi, nàng đến không phải vì điều này.

"Trịnh Tú Nghiên, có thể bắt đầu chưa?" Hoàng Mĩ Anh lạnh lùng cắt đứt sự săn sóc của Lâm Duẫn đối với Trịnh Tú Nghiên, trong lòng có chút tức giận, có lẽ là do từ nãy đến giờ Lâm Duẫn cũng không thèm liếc mắt nhìn mình, mà là khẩn trương nhìn Trịnh Tú Nghiên, bộ dạng rất sợ nàng bị mình đả thương!

Lâm Duẫn vừa nghe Hoàng Mĩ Anh nói liền muốn nổi bão, kết quả thấy gương mặt như tiên nữ của Hoàng Mĩ Anh, lập tức xìu xuống!

"A, thì ra là nàng a!" Lâm Duẫn ngạc nhiên nhìn Hoàng Mĩ Anh, vừa rồi chỉ lo Trịnh Tú Nghiên và hài tử, quên mất mỹ nhân.

Không quan tâm sát khí trên người Hoàng Mĩ Anh phát ra, cũng đã quên chuyện trước đây bị Hoàng Mĩ Anh ép xuống sườn núi, nàng hưng phấn mà chạy đến trước mặt của Hoàng Mĩ Anh nói: "Thương lượng đi, nàng và nương tử của ta đừng đánh nhau được không? Nàng có hài tử không tiện động thủ, huống chi người nhà không được đánh người nhà nha! Nói như thế nào chúng ta cũng là một đêm phu thê!" thanh âm của nàng rất lớn, mỗi người ở đây đều nghe được rõ ràng.

Sắc mặt của Hoàng Mĩ Anh bỗng nhiên đỏ lên, thẹn quá thành giận, nhấc tay liền muốn cho tên dâm tặc chết tiệt không nên thân này một chưởng. Tuy rằng Trịnh Tú Nghiên ghen, nhưng vẫn kéo Lâm Duẫn tránh thoát công kích của Hoàng Mĩ Anh.

Ma giáo giáo đồ nghe được Lâm Duẫn nói đều đang nghị luận, thì ra giáo chủ bị tiểu tử này khi dễ, trách không được không thể không giết nàng a! Bỏ qua chuyện giết những tên bạc tình kia, chỉ chuyên tâm đuổi theo tên dâm tặc này.

Hoàng Mĩ Anh nghe các nàng nghị luận, trong lòng xấu hổ và giận dữ, đang muốn phát tác. Lại nghe Trịnh Tú Nghiên nhẹ giọng nói: "Hoàng giáo chủ, nếu hết thảy đều là hiểu lầm, Tú Nghiên muốn mời Hoàng giáo chủ đến tệ bảo làm khách, để bày tỏ lòng áy náy, chẳng biết ý của Hoàng giáo chủ như thế nào?"

Hoàng Mĩ Anh trừng mắt nhìn Lâm Duẫn, tuy rằng Lâm Duẫn quá đáng, thế nhưng hiện tại nàng cũng không có quyết tâm muốn giết chết Lâm Duẫn. Từ sau lần tận mắt thấy Lâm Duẫn rơi xuống vực, trong lòng nàng đau đến không lời nào có thể diễn tả được, nếu Trịnh Tú Nghiên giúp đỡ, nàng cũng phải nhân cơ hội này hiểu rõ suy nghĩ trong lòng.

"Vậy quấy rầy!" Hoàng Mĩ Anh nói.  

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now