Chương 84: Tiểu dâm tặc nhị đại*

450 21 0
                                    

*Phú nhị đại: con nhà giàu, quan nhị đại: con quan, tiểu dâm tặc nhị đại: con của tiểu dâm tặc =))))

Tú Nghiên bị Lâm Duẫn dằn vặt tinh thần cùng hài tử dằn vặt thân thể rốt cục sinh ra nữ nhi thứ nhất của Lâm Duẫn, Lâm Mân. Nhìn gương mặt của tiểu tử kia giống quá Tú Nghiên nhưng lại lộ ra nụ cười xấu xa giống Lâm Duẫn, trong lòng mọi người ớn lạnh, xem ra giang hồ rất khó yên ổn, vận xấu của các mỹ nữ còn chưa có cách nào chấm dứt!

Lâm Duẫn mừng rỡ ôm nữ nhi, vui tươi hớn hở: "Mỹ nhân a mỹ nhân, nữ nhi con mau mau lớn lên, phụ thân tìm nhiều tiểu mỹ nhân về làm vợ con a! Ha ha!" chúng nữ nhìn bộ dạng sắp chảy nước miếng của Lâm Duẫn, trong lòng đổ mồ hôi lạnh, còn có người làm phụ thân như vậy sao!

Thái Nghiên bắt mạch cho Tú Nghiên vì uể oải quá độ mà hôn mê, sau đó kê thuốc bổ mới đứng dậy nhìn hài tử của Tú Nghiên, không biết hài tử của mình sẽ ra sao!

Trịnh Tú Tinh sờ sờ bụng của mình, âm thầm cầu khẩn: Lão thiên gia ngài nghìn vạn lần đừng cho ta một tiểu dâm tặc a!

Từ Châu Hiền cũng không tự chủ sờ sờ bụng của mình, thầm nghĩ: Không biết hài tử này có phải sẽ hư hỏng như Lâm Duẫn không đây? Suy nghĩ một chút sắc mặt lại đỏ bừng!

Tuy rằng Quyền Du Lợi nhìn xa trông rộng nhưng cũng không phát hiện vóc người của mình biến dạng, chỉ là nhìn bộ dáng mê gái của Lâm Duẫn trong lòng thầm than: Tương lai sẽ bận rộn a!

Thôi Tú Anh suy nghĩ đơn giản, nhìn Lâm Mân nói: "Tiểu tặc, ngươi xem tiểu tiểu tặc của ngươi sau này sẽ có bao nhiêu vợ a? Có thể giống như ngươi cũng có nhiều nữ nhân như vậy hay không a?"

Lâm Duẫn ngẩng đầu liền đắc ý nói: "Hắc hắc! Nữ nhi của ta đương nhiên phải có xu thế trò giỏi hơn thầy, tương lai khẳng định sẽ có rất nhiều lão bà!"

Thái Nghiên ôm Lâm Mân trực tiếp thở dài, hài tử đáng thương, e là sẽ bị phụ thân của nàng dạy hư! Không biết Tú Nghiên sẽ có cảm tưởng gì?

Tú Nghiên từ hôn mê tỉnh lại liền muốn xem hài tử, Thái Nghiên cẩn thận ôm Lâm Mân đang cười đến vẻ mặt vô lại cho nàng, Tú Nghiên kinh ngạc nhìn nụ cười xấu xa trên mặt của Lâm Mân quá giống nụ cười xấu xa của phụ thân nàng, trong lòng thầm than: Không phải ta vừa sinh một tiểu dâm tặc chứ?   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now