Chương 21

320 24 0
                                    

Buổi tối, Lâm Duẫn nghênh ngang vào phòng của Quyền Du Lợi, Quyền Du Lợi trừng mắt nhìn tên kiêu ngạo kia, nàng đúng là càng ngày càng không sợ mình!

Lâm Duẫn da mặt dày tuy rằng trả qua một phen tranh chấp buổi trưa, lại không muốn bỏ đi thành quả nhiều ngày qua của mình, mắt thấy Quyền Du Lợi đã quỳ dưới váy* nàng, nàng làm sao có thể bởi vì những cãi nhau này mà buông tay chứ!

*yêu, thương, rơi vào lưới tình, bla bla

"Ngươi tới làm cái gì?" Quyền Du Lợi đè nén tâm tình phức tạp trong lòng lạnh lùng hỏi.

"Đương nhiên là đến ngủ, nếu không thì đến làm cái gì?" Lâm Duẫn đi tới phía sau ôm cổ nàng. Quyền Du Lợi không có phòng bị làm sao cũng không nghĩ tới Lâm Duẫn to gan như vậy, sau khi phản ứng mới liều mạng giãy dụa.

"Lẽ nào ngươi lại muốn..." trong lúc Quyền Du Lợi hai tay bị nàng kiềm hãm tức giận mà nói.

"Hiểu lầm hiểu lầm, chẳng qua là ta cùng nàng ngủ, nàng kích động như vậy làm gì? Ngoan ngoãn không nên phản kháng,ta cũng sẽ không đối với nàng như vậy." Lâm Duẫn cười gian nói.

Cả người Quyền Du Lợi bị nàng kéo vào trong lòng, sau đó bị ôm không thể nhúc nhích, cuối cùng phải buông tha, nàng căm tức nhìn Lâm Duẫn nói "Ta nhìn lầm ngươi!"

"Du Lợi, tuy rằng ta không biết vì sao nàng tức giận như vậy, thế nhưng, ta hiện tại mệt chết đi, chúng ta đi ngủ sớm một chút đi nha! Ngày mai ta làm canh môc̣ nhĩ cho nàng uống, hy vọng ngày mai trả lại cho ta môṭ Du Lợi ôn nhu, hắc hắc!" nàng nói xong liền hôn đôi môi đỏ mọng của Quyền Du Lợi một chút, sau đó mới hài lòng ngủ.

Quyền Du Lợi bất đắc dĩ nhắm mắt lại, lười cùng nàng tiếp tục ầm ĩ. Bất quá ngủ ở trong lòng của nàng, thực sự rất ấm áp,rất thoải mái. 

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now