Chương 20: Chớ chọc ta!

348 25 0
                                    

Sau khi dàn xếp tốt Từ Châu Hiền và Trịnh Tú Tinh, Lâm Duẫn liền xuống bếp làm môṭ bữa ăn ngon an ủi một chút Từ tiểu thư đáng thương.

Lúc ăn cơm tối, Từ Châu Hiền và Trịnh Tú Tinh biết được đồ ăn ngon như vâỵ là do Lâm Duẫn tự mình làm, cảm động không thôi, thì ra tiểu tặc này vẫn có một ưu điểm như vậy. Quyền Du Lợi lặng lẽ ăn, ngày xưa món ăn mỹ vị hiện tại chung chồng, trong lòng một trận quăṇg đau. Từ Châu Hiền lại vui vẻ vì Lâm Duẫn gắp thức ăn, săn sóc nói "Tiểu Duẫn, ngươi ăn nhiều một chút."

Lâm Duẫn nể tình bưng bát ăn cơm liền ăn điên cuồng, Trịnh Tú Tinh vừa nhìn, thiên a, có nữ tử nhà ai ăn cơm như thế không, so với nam nhân còn thô lỗ hơn! Bất quá không chống cự nổi thức ăn ngon mê hoặc, nàng cũng không có không nể mặt rời đi, trái lại nhanh chóng gắp thức ăn, rất sợ Từ Châu Hiền đem thức ăn ngon đều gắp cho tiểu tặc Lâm Duẫn. Quyền Du Lợi càng ăn càng giận, thấy cảnh Lâm Duẫn và Từ Châu Hiền ngươi người ta ta, nàng ba một tiếng để chén cơm xuống, đứng dậy rời đi.

Lâm Duẫn sửng sốt, Từ Châu Hiền lại càng hoảng sợ, hai người liếc nhau,  nói "Quyền tỷ tỷ giâṇ rồi!"

"Ừ, không có chuyện gì. Buổi tối ta đi hống nàng là được. Hắc hắc! Châu Hiền a, nàng ăn nhiều một chút, nhìn nàng gầy như vâỵ, phải nuôi mâp̣ môṭ chút, sau này ta ôm mới có cảm giác nha!" Lâm Duẫn vừa nói vừa gắp thức ăn cho Từ Châu Hiền, Từ Châu Hiền lại bị lời nói của nàng làm cho đỏ cả măṭ, nhưng thật ra Trịnh Tú Tinh một bên nghe không vô,nói "Ngươi tiểu tặc này, Từ muội muội tại sao phải cho ngươi ôm a? Nàng sau này phải lập gia đình, làm sao có thể cùng môṭ tên dâm tặc như người cùng một chỗ, huống chi ngươi còn là một nữ nhân!" nàng chính là nhìn Lâm Duẫn không vừa mắt, mọi việc sẽ cùng nàng đối nghịch, nhớ tới nàng đã từng lừa mình xoa bóp ngực, nàng lại vừa thẹn vừa giận.

Từ Châu Hiền vốn đang xấu hổ chợt nghe Trịnh Tú Tinh nói, sắc mặt một mảnh trắng bệch, nàng ấy cũng không phải nam tử, mình không thể gả cho nàng! Nàng mặt xám như tro tàn, ngồi yên môṭ chỗ. Lâm Duẫn nhìn thấy bộ dáng Từ Châu Hiền như bị đả kích rất lớn thì lửa giận bùng phát, mắng "Ngươi bà cô ế chồng, Châu Hiền đã là người của ta, còn gả cho người nào a? Lẽ nào ta nuôi không nổi nàng sao? Nếu ngươi còn xen vào việc của người khác, ta lại không hái ngươi, ngươi tôị gì luôn cùng ta đối nghịch. Hừ!" nàng tức giận ôm Từ Châu Hiền nói "Ta cũng mặc kệ nàng nghĩ như thế nào, nếu nàng thích ta phải ở cùng với ta, nếu không thích ta, ta cũng không miễn cưỡng, ta cũng không phải dâm tặc bá đạo. Đối với nàng, ta là thâṭ lòng thích."

Nhìn vẻ mặt bá đạo của Lâm Duẫn, còn tự xưng không bá đạo, Từ Châu Hiền mỉm cười, nói "Nếu như ngươi có thể không làm dâm tặc, ta sẽ ở cùng với ngươi!"

Lâm Duẫn nghe vậy phẫn nộ trừng nàng "Nàng ở đây cùng ta nói điều kiện, đáng ghét! Đó là nhiệm vụ của ta, nàng muốn ta làm môṭ người không có trách nhiêṃ sao?"

"Thế nhưng, làm dâm tặc cũng không phải chuyện tốt lành gì, ngươi không cần phải nghiêm túc như vậy, ngươi có thể học buôn bán a!" Từ Châu Hiền kiên nhẫn khuyên bảo, không chút nào sợ ánh mắt căm tức của Lâm Duẫn.

"Buôn bán? Cái quỷ gì a? Ta không hiểu, không làm dâm tặc, ta làm cái gì a?" Lâm Duẫn vừa nghe Từ Châu Hiền nói thì biết nàng đang tính toán cái gì, hừ hừ, nhà nàng chính là theo viêc̣ buôn bán, nhất định là muốn mình cùng nàng về nhà. Hừ hừ, bất quá Lâm Duẫn ta cũng không thể không có khí phách như vâỵ, phải về nhà cũng là nàng cùng mình trở về.

"Ta có thể dạy ngươi!" Từ Châu Hiền vội vã hứa hẹn, nàng chính là nổi danh tài nữ, tin chắc muốn dạy Lâm Duẫn khẳng định không thành vấn đề.

"Vấn đề là ta không có hứng thú a, được rồi, đừng nói nữa, chuyện này để sau này hãy nói, Trịnh Tú Tinh, ta đã nói với ngươi, sau này nếu ngươi theo ta đối nghịch, ta liền hái ngươi!" nàng không nhịn được cắt đứt Từ Châu Hiền, sau đó quay đầu cảnh cáo Trịnh Tú Tinh.

Trịnh Tú Tinh thấy nàng lớn lối như thế mà khiêu khích mình, giận không kềm được nói "Ngươi dám! Nếu ngươi dám ta liền thiến ngươi!"

"Thiến ta? Hắc hắc, ngươi không có bản lãnh kia!" Lâm Duẫn nghe vậy vô lại cười, ở trong đầu Từ Châu Hiền nàng lại mắc cở không thể găp̣ người, hai người này vâỵ mà...

"Ngươi..." Trịnh Tú Tinh bị nàng chọc giận đến nói không nên lời, không biết như thế nào cho phải!

Lâm Duẫn cau mày, cảnh cáo mà nhìn Trịnh Tú Tinh. Nếu như nàng lại chọc mình, cũng đừng trách mình không khách khí!

Trịnh Tú Tinh thầm nghĩ: Hảo nữ không chịu thiệt trước mắt, nếu như tiểu tặc này thực sự đùa giỡn gì, Từ muội muội bên phe của nàng ấy, bản thân mình không phải rất thảm sao! Trừng mắt nhìn Lâm Duẫn, nàng đem lửa giận nhịn xuống. Lâm Duẫn đắc ý cười, Từ Châu Hiền thấy Lâm Duẫn hư hỏng như vậy, trong lòng không vui vẻ, đưa tay nhéo nàng môṭ cái, Lâm Duẫn đau đến hét to một tiếng, nàng mới cười sung sướng.

Trịnh Tú Tinh nghĩ thầm: Ha ha! Không sao, ta bị chọc tức thì để Từ muội muội ra măṭ thay ta là được! Sau này phải khiêu khích Từ muội muội nhiều chút, bắt nạt chết Lâm Duẫn! Ha ha!   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now