Chương 59: Tiểu ma nữ tới quấy rối!

354 22 0
                                    

Lâm Duẫn nghe vậy thì vô cùng mừng rỡ, hắc hắc! Lại thu phục thêm một người, Tú Nghiên nương tử thật tốt!

Hoàng Mĩ Anh sửng sốt một chút, không nghĩ tới Trịnh Tú Nghiên thiên vị Lâm Duẫn như vậy, nhưng trong lòng bị lay động, đã là người của nàng, như vậy...

Đang suy nghĩ, tiểu ma nữ Thôi Tú Anh không chịu nổi nhảy ra quấy rối.

"Đừng nha đừng nha, tướng công có rất nhiều lão bà, làm sao còn muốn thêm một người!" Thôi Tú Anh "ủy khuất" mà nhìn Lâm Duẫn, Lâm Duẫn đỡ trán than thở, xong rồi, xong rồi, tất cả đều xong rồi!

Trịnh Tú Nghiên và Hoàng Mĩ Anh nghe vậy thì đồng loạt trừng mắt nhìn Lâm Duẫn, Lâm Duẫn ha hả lui về phía sau, Trịnh Tú Nghiên lạnh giọng mở miệng: "Tướng công? Phu quân nạp thiếp khi nào, tại sao làm thê tử như ta lại không biết đây?"

Lâm Duẫn cười hắc hắc, mắt hung hăng trừng ma nữ Thôi Tú Anh, giải thích: "Hiểu lầm, hiểu lầm a! Ta không có làm loạn!"

"Gạt người, ta nói cho Kim tỷ tỷ, ngươi không thừa nhận nàng là thê tử của ngươi! Còn có ta, ta cũng tức giận, rõ ràng là chính ngươi len lén lẻn vào nhà của ta bắt ta đi nói muốn thành thân, tại sao có ngươi thể phủ nhận! Ngươi là tên không dâm tặc chịu trách nhiệm!" Thôi Tú Anh một tay chỉ Lâm Duẫn lên án nói.

"Ách, nương tử, ngươi hãy nghe ta nói a, Kim tỷ tỷ ở dưới chân núi đã cứu ta, ta không có gì báo đáp, nên lấy thân báo đáp, về phần tiểu cô nương này, ta tuyệt đối không có ý nghĩ không nên có với nàng, chỉ là trước đây có, hiện tại đánh chết ta cũng không dám lấy nàng!" Lâm Duẫn vội vã giải thích! Nhưng trong lòng nói: Kim tỷ tỷ, vì mạng nhỏ của phu quân nàng, đành phải tạm thời ủy khuất nàng một chút!

Trịnh Tú Nghiên ngày càng tức giận, lại không phát tác được, tức giận phất tay áo bỏ đi, bỏ lại Lâm Duẫn một mình ứng phó Hoàng Mĩ Anh. Lâm Duẫn thấy Hoàng Mĩ Anh cách mình càng ngày càng gần, trong lòng sợ hãi, kéo Thôi Tú Anh còn đang hả hê nói: "Nàng là tiểu lão bà của ta, ngươi tức giận thì tìm nàng đi!"

Thôi Tú Anh dễ dàng thoát khỏi khống chế của Lâm Duẫn, cười nói với Hoàng Mĩ Anh: "Tỷ tỷ, người này giao cho ngươi xử trí." nói xong thè lưỡi với Lâm Duẫn, phấn khởi đi ra ngoài.   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now