Chương 29: Ba cửa ải lấy vợ!

334 20 0
                                    

Lâm Duẫn cải trang, ngựa không ngừng vó chạy đi, rốt cuộc tìm được Thiên Hạ Bảo.

Trịnh Bá nghe nói bên ngoài có một tiểu tử muốn cưới nữ nhi bảo bối của mình liền đi ra tiếp kiến. Thấy Lâm Duẫn mi thanh mục tú, thầm nghĩ: Người này có thể bảo hộ con ta không đây?

"Trịnh bảo chủ, tại hạ đến cầu thân." Lâm Duẫn vội vã giải nghĩa mục đích đến đây, bất quá nghe thiên hạ đồn rằng thiên kim của bảo chủ là Vô Diệm*, mình nên nói lý do gì muốn cưới nàng đây? Tùy tiện đưa đại môṭ lý do là được rồi!

*Chung Vô Diêṃ

"Ngươi là ai? Có tư cách gì cưới nữ nhi của ta?" Trịnh Bá ngồi trên ghế da hổ của mình, uy nghiêm hỏi.

"Tại hạ Tuyền Duẫn, vô danh tiểu tốt, trong nhà không có tài sản gì. Thế nhưng ta nghĩ tâm ý muốn cưới Trịnh tiểu thư là quan trọng nhất, cho nên hôm nay ta mang theo chân tình đến găp̣ bảo chủ để cầu hôn, hy vọng bảo chủ có thể đem Trịnh tiểu thư gả cho tại hạ." Lâm Duẫn một mực cung kính nói.

Trịnh Bá thấy vẻ mặt nàng chân thành, nghĩ thầm nữ nhi cũng đã hai mươi hai, nếu không gả cũng sắp thành lão bà cô,hơn nữa còn rước lấy thiên hạ chê cười, không bằng cho tiểu tử này một cơ hội đi, nói không chừng còn có thể chiêu được một con rể hữu dụng.

"Muốn lấy nữ nhi của ta cũng có thể, thế nhưng ngươi phải vượt qua tam quan." Trịnh Bá cười nói.

"Tam quan? Tại hạ có thể hỏi tam quan ra sao không?" Lâm Duẫn đè xuống nghi ngờ, ung dung hỏi. Trong lòng âm thầm kêu khổ, sẽ không kêu ta trảm lục tướng đi?   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now