Chương 9: Ta tên là Tiểu Duẫn

510 32 0
                                    

Trịnh Tú Tinh không phải là Từ Châu Hiền, mặc dù nàng không đi lại trên giang hồ, nhưng cũng có một thân võ nghệ. Cho nên Lâm Duẫn không dám manh động, giả vờ bị thương xâm nhập vào Bạch Vân sơn trang là vì muốn lấy được tín nhiệm của Trịnh Tú Tinh, sau đó sẽ... Hắc hắc! Lâm Duẫn nằm ở trên giường vì kế hoạch "Hái Tú Tinh" hoàn mỹ của mình mà đắc ý không thôi, thầm nghĩ: ta thật sự là một thiên tài a!

Trịnh Tú Tinh tắm rửa xong nhớ tới cô nương hôm nay cứu về không biết thế nào liền bước ra cửa phòng đi đến đình viện nơi Lâm Duẫn ở.

"Cô nương, thương thế của ngươi như thế nào?" Trịnh Tú Tinh quan tâm mà nhìn Lâm Duẫn.

Lâm Duẫn che ngực nói "Đại phu đã băng bó qua, bây giờ cũng không còn đau lắm." nhưng mà thấy dáng vẻ cau mày của nàng mà có thể biết nàng chính là rất đau. Tú Tinh không đành lòng nói "Ngươi chỗ nào không thoải mái, ta giúp ngươi xoa đi!"

"Ách... Cái này, không tiện đi?" Lâm Duẫn giả vờ xấu hổ, đỏ mặt nói.

"Không đâu, chúng ta đều là nữ tử, không cần sợ." Tú Tinh trấn an nói.

"Kia, vậy thì làm phiền Trịnh cô nương." Lâm Duẫn nói, sau đó chỉ chỉ giữa ngực mình. (đúng là dâm tặc biến thái ko biết xấu hổ-_-)

Tú Tinh vừa nhìn cũng đỏ mặt, nhưng mà chuyện này là do bản thân yêu cầu, cũng không tiện lùi bước. Nàng nhắm mắt xoa bóp cho Lâm Duẫn, Lâm Duẫn thoải mái hưởng thụ Tú Tinh "hầu hạ", thầm nghĩ: ha ha! Tiểu cô nương này ngày sau nếu bắt về, có thể gọi nàng thường xuyên xoa bóp cho mình.

Bởi vì trước ngực được Tú Tinh dịu dàng xoa bóp, nàng thoải mái than thở.

Tú Tinh thấy nàng vẻ mặt say mê, trong lòng một trận ngượng ngùng, vì muốn phá vỡ không khí lúng túng này, nàng nói "Ta nên gọi ngươi như thế nào đây?"

"Ta tên là Tiểu Duẫn, ngươi kêu ta Tiểu Duẫn là được!" Lâm Duẫn cười nói, "Ta có thể gọi ngươi Tiểu Tinh không?" nói xong liền mặt khờ dại nhìn Tú Tinh.

Tú Tinh năm nay đã mười chín tuổi, vả lại đã định hôn, là người xử sự cũng tương đối thành thục, nhìn thấy vẻ mặt Lâm Duẫn như trẻ con mà nhìn mình liền cười nói "Hay ngươi gọi ta là Trịnh tỷ tỷ là được."

"Được, ta có tỷ tỷ!" Lâm Duẫn vừa nghe khoa trương mà kêu lên, giọng nói mang theo hưng phấn, đúng chuẩn có chứng nghiện tỷ tỷ!   


Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now