Chương 16: Cùng ở bên ta!

403 23 0
                                    

Sau bữa cơm trưa, Lâm Duẫn bị Quyền Du Lợi gọi vào phòng, nhìn bóng lưng thẳng tắp của Quyền Du Lợi.

"Biết tại sao ta gọi ngươi vào không?" Quyền Du Lợi nhàn nhạt mở miệng.

"Tiểu nhân không biết." Lâm Duẫn giả ngu, Quyền Du Lợi bổng chốc xoay người nhìn chằm chằm nàng nói "Tối hôm qua là ngươi đi? Không cần giả ngu, nếu không ngươi tự biết hậu quả!"

Lâm Duẫn kinh ngạc há to miệng, nếu đã bị phát hiện nàng cũng liền thừa nhận "Là ta, ngươi muốn thế nào?"

Nhìn dáng vẻ Lâm Duẫn một bộ phách lối, Quyền Du Lợi liền tức giâṇ. Nàng hủy danh dự của môṭ cô nương còn xem như chuyêṇ không liên quan mình mà hỏi nàng muốn gì? Thật là quá đáng!

"Hừ, sau này ngươi hãy ở bên cạnh ta, nơi nào cũng không được đi! Nếu không ta nhất định bắt ngươi quy án!" Quyển Du Lợi uy hiếp nàng nói.

"Ngươi... Hừ, làm quan rất giỏi a. Ở thì ở, có cái gì ghê gớm." Lâm Duẫn muốn phô trương thanh thế, nhưng mà vừa nghĩ tới ngục giam tối đen thì rút lui.

Quyền Du Lợi hài lòng cười một tiếng, nói "Chỉ cần ngươi nghe lời, ta sẽ không gây khó khăn cho ngươi."

Lâm Duẫn bị nụ cười khuynh thành của nàng mê hoăc̣ thiếu chút nữa mất hồn, nghĩ thầm ở lại bên cạnh nàng cũng không sai a, có lẽ thỉnh thoảng còn có thể chiếm chút đi tiểu tiêṇ nghi.

Quyền Du Lợi bị ánh mắt nóng rực của nàng nhìn đến rất không được tự nhiên, thậm chí có chút xấu hổ, nhịp tim có chút rối loạn. Nàng giả vờ hung dữ nói "Nhìn cái gì, còn không đi ra ngoài!"

Lâm Duẫn nhìn thấy trên măṭ nàng như có như không môṭ án mây đỏ, đáy lòng cười trộm, ha ha! Ta quyết định, ta muốn làm môṭ dâm tặc đa tình! Nàng cười gian đi ra cửa, Quyền Du Lợi thấy thế vô cùng buồn bực.   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now