Chương 15: Bị phát hiện

381 23 0
                                    

Vốn là kế hoạch thành công thì Lâm Duẫn nên nhanh rời đi, nhưng mà trong đầu lại suy nghĩ về dáng vẻ lạnh lùng kia của Quyền Du Lợi, xong rồi! Chẳng lẽ ta phải thua trong tay nàng ? Lâm Duẫn dưới đáy lòng kêu rên.

Sau khi Quyền Du Lợi rời giường, nhìn thấy bên cạnh gối đầu lưu lại một cái khăn tay, vừa nhìn, chỉ thấy phía trên thêu rõ ràng: Môn chủ đời thứ ba Cuồng Dã Môn: Lâm Duẫn. Nhãn cầu của nàng trầm xuống, không giống phản ứng của các cô nương bình thường sau bị khi dễ, tâm trạng nàng bình ổn, nhất định tên dâm tặc này chính là người bên cạnh mình, hơi thở kia rất quen thuộc.

Tiểu Duẫn? Là nàng. Lâm Duẫn, Tiểu Duẫn, chính là nàng. Quyền Du Lợi nắm chăṭ khăn thêu trong tay, trong lòng ngũ vị trần tạp, một cô nương, một nữ dâm tặc?

Sáng sớm, Lâm Duẫn phát hiện Quyền Du Lợi ngày thường cũng không thèm nhìn tới nàng, hôm nay lần đầu tiên trực tiếp nhìn mình chằm chằm, nàng thấy vâỵ cũng chột dạ cúi đầu.

Không được, hình như bị phát hiện ! Hay là nhanh lên một chút rời đi mới phải! Lâm Duẫn hoảng sợ mà né tránh tầm mắt dò xét của Quyền Du Lợi.  

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora