Chương 25: Bị Trịnh Tú Tinh đùa giỡn

382 21 0
                                    

Không đợi Quyền Du Lợi tra hỏi, Lâm Duẫn liền ngoan ngoãn nhâṇ tôị về kế sách "hái" Tú Tinh của mình, nguyên tưởng rằng Quyền Du Lợi sẽ nổi giâṇ với mình môṭ trâṇ, kết quả lại chỉ nghe thấy nàng thở dài một hơi.

"Du Lợi, nàng làm sao vậy? Không mắng ta?" Lâm Duẫn vẻ mặt khẩn trương hỏi.

"Mắng ngươi hữu dụng sao? Mắng, ngươi liền nguyện ý cải tà quy chính sao?" Quyền Du Lợi nhàn nhạt nói.

"Nhưng nhìn nàng như vâỵ vậy, ta khó chịu, nàng cứ mắng ta là được!" Lâm Duẫn tự nguyện nhâṇ tôị chịu bị mắng.

"Ta thực sự không hiểu ngươi, vì sao ngươi tốt lành không chịu cứ phải đi đùa giỡn nhưng cô nương kia chứ?" Quyền Du Lợi vô lực hỏi, hai ngày nay sự tình người trong thôn bị ám sát khiến cho thể xác và tinh thần đều mỏi mệt, bây giờ còn có tên sắc quỷ này làm mình thêm phiền, nửa đêm hôm qua phỏng chừng thích khách cũng là vì Lâm Duẫn mà tới,nhiều chuyêṇ phiền lòng như vâỵ, cho dù nàng kiên cường lại bình thản bao nhiêu cũng sẽ cảm thấy mệt.

Lâm Duẫn thấy bộ dạng nàng mệt mỏi, trong lòng không muốn, tiến lên ôm Quyền Du Lợi nói "Nàng không cần lo lắng cho ta, chờ ta hoàn thành nhiệm vụ, ta tùy nàng xử trí là được."

Quyền Du Lợi trầm mặc đưa măṭ vùi vào cổ của Lâm Duẫn, hô hấp thâṭ sâu mùi hương mát mẻ trên người nàng, hóa giải một chút mệt nhọc của mình.

Lâm Duẫn ôm nàng để cho nàng dựa vào mình, thầm nghĩ: Trịnh Tú Tinh đột nhiên vì mình nói dối, đến tột cùng muốn làm gì đây? Tối hôm qua hắc y nhân rõ ràng cho thấy là nhắm vào mình, lẽ nào ta bất tri bất giác đắc tội người nào?

Sau giờ ngọ, Quyền Du Lợi lại phải đến nha môn tiếp tục tra án, mà Trịnh Tú Tinh lại đang ngăn cản Lâm Duẫn đang muốn ra cửa, đắc ý cười nói "Tiểu Duẫn, bị thương còn muốn đi hoa lâu uống rượu a?"

"Ha hả, làm sao lại vâỵ chứ? Trịnh tỷ tỷ thâṭ thích nói giỡn." Lâm Duẫn chỉ muốn đi ra ngoài hóng gió lại bị Trịnh Tú Tinh chặn lại, nhớ tới hành vi tối hôm qua của Trịnh Tú Tinh thì không khỏi nghi hoặc, nét mặt cũng không tốt cùng nàng đối đầu. Dù sao hành đôṇg của mình bị nàng vạch trần cũng có chút xấu hổ, có chút chột dạ.

Khó có được nhìn thấy bộ dáng chôṭ dạ của Lâm Duẫn, Trịnh Tú Tinh làm sao có thể đơn giản bỏ qua, nàng tiến lên tới gần Lâm Duẫn, thổi khí vào sau tai nàng, làm cho Lâm Duẫn hô hấp dồn dập, đây là tối hôm qua học được từ trên người Lâm Duẫn, Trịnh Tú Tinh gậy ông đập lưng ông, thấy Lâm Duẫn hơi thở nặng dần,không khỏi mỉm cười, thâṭ thú vị! Ha ha! Thảo nào Lâm Duẫn thích cợt nhả như vâỵ, thì ra thâṭ thú vị nha! Bất quá nàng chỉ có hứng thú trêu chọc Lâm Duẫn.

Từ Châu Hiền bưng canh tình yêu của mình đang muốn tìm Lâm Duẫn để cho nàng bổ huyết, lại vừa lúc nhìn thấy Trịnh Tú Tinh tựa trên vai ở Lâm Duẫn, nàng sửng sốt, nói "Trịnh tỷ tỷ, Tiểu Duẫn, các ngươi đang làm gì?"

Trịnh Tú Tinh thấy Từ Châu Hiền thấy mình trêu chọc Lâm Duẫn, trên mặt hiện lên một tầng mây đỏ, lúng túng nói "Không có gì, ta về phòng trước!"

Lâm Duẫn lại âm thầm thở dài một hơi, thầm nghĩ: Vẫn là Châu Hiền tốt, đúng lúc cứu mình. Trịnh Tú Tinh này không đơn giản, nếu như ăn nàng, khó tránh khỏi ngày nào đó bị nàng phản công. Thật là một vấn đề đau đầu a! Nàng xoay người nhìn về phía Từ Châu Hiền, đã thấy trên tay nàng bưng chung canh quen thuôc̣, trong lòng kêu rên: Lão thiên gia,ngươi đố kị ta hoa đào nở rộ sao? Tại sao muốn trêu cợt ta như vậy?

Từ Châu Hiền thấy vẻ măṭ khổ qua của Lâm Duẫn, trong lòng âm thầm buồn cười, lần này nàng bị thương, Lâm Duẫn không có khả năng cố ý trêu cợt Trịnh Tú Tinh! Bất quá thấy bộ dáng sợ hãi của nàng vẫn cảm thấy buồn cười, dần dần, trong lòng trước đây bị tổn thương cũng phai nhạt, lãng quên. Thay vào đó chính là tình cảm ngọt ngào.   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now