Chương 85: Lâm Duẫn sơn trang!

392 16 0
                                    

Mọi người đắm chìm trong hạnh phúc vì Lâm Mân vừa sinh ra, Lâm Duẫn sơn trang cũng đã sắp hoàn thành!

Lâm Duẫn mang theo chúng nữ và hài tử tiến vào Lâm Duẫn sơn trang, lúc này ngoại trừ Tú Nghiên vừa sinh, tiểu ma nữ Thôi Tú Anh chưa mang thai, còn lại chúng nữ đều có mang.

Tú Nghiên ôm Lâm Mân đút sữa mẹ, Thôi Tú Anh ở một bên say sưa mà nhìn, Du Lợi, Tú Tinh, Châu Hiền, Thái Nghiên, Mĩ Anh thì đang nhàn nhã trò chuyện. Chỉ có Lâm Duẫn đang lén lút nghiên cứu gì đó!

Hôm nay, Lâm Nhân mang theo Kim Thanh Nghiên đến thăm, nhìn người của Kim Thanh Nghiên cũng đúng là đang mang bụng ba bốn tuần, mà Thái Nghiên cũng sắp lâm bồn. Lâm Duẫn nhìn nhìn cái này nhìn nhìn cái kia, lôi kéo Lâm Nhân nói: "Sư phụ a, không phải sau này hài tử của Thái Nghiên nhà ta gọi hài tử của ngươi là cữu cữu hay a di sao?  Thế nhưng rõ ràng là hài tử nhà ta lớn hơn a!"(cữu cữu: cậu, a di: dì. Thái Nghiên là con của Lâm Nhân với Thanh Nghiên =)))

"Hừ, tuổi lớn thì sao a, vai vế nhà ta lớn. Nhà ngươi phải nhận mệnh đi!" Lâm Nhân vỗ đầu Lâm Duẫn nói, đột nhiên tựa như nhớ tới cái gì, kéo tay của Lâm Duẫn đi tới trong góc phòng nói: "Ngươi còn giữ Danh Hoa Lục không?"

Lâm Duẫn nghe vậy vội vã nhỏ giọng nói: "Đương nhiên còn, ta đang suy nghĩ kế tiếp ta nên đi hái người nào!"

"Ngươi còn dám đi ra ngoài hái hoa a! Rất giỏi, không hổ là đồ đệ của Lâm Nhân ta! Nhà ngươi các nàng đồng ý không? Ngươi không sợ bị chém sao?"Bộ dáng lén lén lút lút của Lâm Nhân chọc cho Lâm Duẫn đắc ý cười rộ lên: "Không phải là sư phụ sẽ không dám đi? Cũng đúng, dù sao mẫu thân của Thái Nghiên không dễ chọc như vậy, không cẩn thận một chút..., hắc hắc! Sư phụ lại được làm thái giám! Ha ha!"

Lâm Duẫn cười đắc ý không duy trì được bao lâu, Lâm Nhân lại không nổi giận, ngược lại cười nhìn bộ dạng đắc ý của Lâm Duẫn!   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Место, где живут истории. Откройте их для себя