Chương 14: Lạnh lùng hấp dẫn

423 21 0
                                    

Lâm Duẫn mặt dày mà nương nhờ dịch quán không chịu đi, phía bên kia, mỹ nhân Tuần phủ lựa chọn ngầm đồng ý. Bất quá đối xử với Lâm Duẫn vẫn lạnh lùng như cũ, đáy lòng Lâm Duẫn thầm giận, tại sao chứ? Đơn giản là coi thường mị lực của Lâm Duẫn ta!

Ngược lại tiểu nha hoàn công lực chưa đủ bị Lâm Duẫn dây dưa đến sợ mới đưa đại danh của Tuần phủ đại nhân nói cho Lâm Duẫn, thì ra mỹ nhân gọi là Quyền Du Lợi a! Ha ha!

Ban đêm, Lâm Duẫn chuẩn bị ra trâṇ lần nữa , len lén lẻn vào phòng Tuần phủ.

Thấy được lần trước sai lầm, lần này Lâm Duẫn càng thêm cẩn thận, nàng lấy ra ống trúc, trước đem mị dược thổi vào trong phòng của Tuần phủ.

Trong lúc ngủ mơ, Quyền Du Lợi đột nhiên cảm thân thể khô nóng, liền đem chăn xốc lên, nhưng mà cảm giác khô nóng vẫn còn đó, nàng tỉnh dâỵ đem quần áo trên người cởi ra, lại nghe được trong phòng có đôṇg tĩnh rất nhỏ, còn chưa kịp phản ứng liền bị người bổ nhào vào trên giường, miệng lại bị một vâṭ gì đó mềm nhũn chăṇ lại, nàng liều mạng phản kháng, càng không ngừng đánh Lâm Duẫn . Đừng xem thường quả đấm của cô nương này, Lâm Duẫn khỏe mạnh mà bị nàng đánh mấy quyền, thiếu chút nữa ho khan, bất quá vẫn nhịn được, đồng thời chế trụ hai tay bạo động của nàng, đem nàng đè chăṭ ở trên giường.

Quyền Du Lợi nghe được khí tức trong sạch trên người tên dâm tăc̣ này, không giống mùi mà một người đàn ông nên có. Mặc dù nàng hít vào không ít mị dược, nhưng khả năng kiềm chế vô cùng mạnh mẽ, dùng sức mà phản kháng, muốn cắn đầu lưỡi tên dâm tăc̣, ai ngờ nàng giảo hoạt như thế, dùng lưỡi mút lấy đầu lưỡi của mình vào miêṇg nàng, làm cho mình không thể hạ khẩu.

Thấy Lâm Duẫn đang phát điên, giãy dụa cũng phí công. Nữ tuần phủ vĩ đại cuối cùng vẫn thua ở trong tay Lâm Duẫn.

Lâm Duẫn vỗ về khuôn măṭ mêṭ mỏi của Quyền Du Lợi nhẹ giọng cười nói "Lâm Duẫn ta đây là phá lệ bồi ngươi một lần nga! Không có biện pháp, mặc dù ngươi rất lãnh đạm, nhưng mà đối với ta lại có sức hấp dẫn trí mạng đấy! Haha"   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now