Chương 71: Đi đón Thái Nghiên lão bà về.

294 18 0
                                    

Vô cùng vui vẻ ở Từ phủ mấy ngày, Lâm Duẫn nhớ tới đã đến lúc đi đón Thái Nghiên lão bà, liền cáo biệt những nữ nhân ở đây mà lên kinh!

Thái Nghiên vuốt vuốt bụng còn chưa hiện rõ, mài dược liệu, nghĩ thầm Lâm Duẫn cũng sắp trở về!

Đến kinh thành, Lâm Duẫn nhìn thấy Thái Nghiên vẫn xinh đẹp như trước, kích động ôm nàng vào lòng nói: "Thái Nghiên nương tử, ta rất nhớ nàng nga!"

"Ta cũng nhớ ngươi!" Thái Nghiên nhìn thấy Lâm Duẫn mà nàng ngày đêm mong nhớ, cũng không nhịn được tưởng niệm ôm lấy Lâm Duẫn, hấp thu khí tức quen thuộc trên người nàng, để bản thân cảm thụ được nàng thực sự đã trở về!

Hai người lẳng lặng ôm nhau một hồi, Thái Nghiên mới phát hiện chỉ có một mình Lâm Duẫn trở về, liền hỏi: "Tú Anh đâu? Sao không cùng ngươi trở về?"

"Nàng a, còn đang ở Thiên Hạ Bảo. Được rồi, vị kia nàng trị xong chưa?" Lâm Duẫn hỏi.

"Ân, đã sắp xong rồi. Mấy ngày nữa chúng ta có thể trở về!" Thái Nghiên tựa ở trong lòng Lâm Duẫn, nghĩ đến sắp được trở về ngôi nhà nhỏ yên tĩnh ấm áp, trong lòng lại dâng lên một trận ngọt ngào.

"Ân... Thái Nghiên..." Lâm Duẫn ôm Thái Nghiên nghĩ thầm: Thái Nghiên có...phải không nhỉ? Ta cố gắng như vậy... Thế nhưng lại không tiện hỏi ra.

"Cái gì?" Thái Nghiên cười nhẹ hỏi.

"Nàng, gần đây nàng có cảm thấy dáng người của nàng thay đổi hay không?" Lâm Duẫn thử thăm dò nói.

"A, có phải ta mập lên hay không? Làm sao bây giờ?" Thái Nghiên biết nàng nói cái gì, bất quá vẫn không nhịn được trêu chọc nàng một chút.

"Không đúng không đúng, không phải mập, chính là đầy đặn chút. Đặc biệt là bụng." Lâm Duẫn sờ sờ bụng của nàng nói.

"Nga, ta... Hình như là..." Thái Nghiên đỏ mặt nói: "có."

"Hắc hắc! Ta biết ngay mà, ta lợi hại như vậy!" Lâm Duẫn nghe vậy đắc ý nói.

Thái Nghiên xấu hổ vùi vào lòng Lâm Duẫn nói: "Ngươi còn không biết xấu hổ mà ra, nói cho ta biết, ngươi làm như thế nào?" Vì vậy Lâm Duẫn đem hết chuyện tình cổ nói cho nàng nghe. Thái Nghiên nghe xong thầm nghĩ thật thần kỳ.   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now