Chương 17: Vô sự xum xoe

359 22 0
                                    

Ngày hôm sau, Lâm Duẫn giống như biến thành người khác mà nhiệt tình chiếu cố ẩm thực và cuôc̣ sống thường ngày của Quyền Du Lợi. Tiểu nha hoàn cực kỳ bất mãn, bởi vì nàng cảm thấy công việc của mình sắp bị cái tên da mặt dày này đoạt đi. Đáng giâṇ chính là tiểu thư vâỵ mà cũng không ngăn cản.

Quyền Du Lợi lặng lẽ ăn bữa tối Lâm Duẫn vì nàng chuẩn bị, đối với sự ân cần của nàng hôm nay cũng nhìn ở trong mắt, bất quá trong lòng lại biết người này tuyệt đối không phải thật tâm.

Lâm Duẫn cười hì hì nhìn Quyền Du Lợi ăn thức ăn do nàng tự tay làm, trong lòng kỳ lạ mà cảm thấy kiêu ngạo cùng thỏa mãn, loại cảm giác kỳ lạ này trước kia chưa từng có . Bất quá rất hiển nhiên, nàng rất thích loại cảm giác này, làm cho nàng cảm thấy rất trọn vẹn!

Quyền Du Lợi ăn một chút, thâṭ sự không chống cự nổi nụ cười ghê tởm kia của Lâm Duẫn liền nói "Ngươi làm nhiều chuyêṇ như vậy là muốn ta thả ngươi sao?"

"Dĩ nhiên là không phải, ta chỉ là muốn đối xử tốt với ngươi, chẳng lẽ như vậy cũng không được a?" Lâm Duẫn thấy nàng hiểu lầm bản thân, liền ủy khuất mà biện giải cho mình. Quyền Du Lợi thấy vẻ măṭ oan uổng của nàng không khỏi mỉm cười. Đối với tên tiểu tăc̣ làm thương tổn bản thân này, mình vốn nên là hận nàng. Nhưng mà ma xui quỷ khiến lại giữ nàng lại, ngay cả chính nàng cũng không hiểu bản thân đang suy nghĩ gì. Nàng cúi đầu tiếp tục ăn, không để ý tới Lâm Duẫn nữa. Lâm Duẫn cũng ăn ý không hề lên tiếng, nàng nhớ lại Từ Châu Hiền, không biết nàng ấy bây giờ thế nào? Nàng không giống với Quyền Du Lợi, nàng là tiểu thư khuê các, nói vậy chuyện kia đối với nàng sinh ra ảnh hưởng rất lớn đi, nếu không cũng sẽ không tự thân đi truy bắt mình. Nàng nhất định hận chết ta, hu hu, ta cũng không thể bị nàng bắt được, bằng không sẽ chết chắc !   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt