Chương 67: Đẩy ngã Trịnh Tú Tinh

339 17 0
                                    

Lâm Duẫn mang theo Trịnh Tú Tinh thừa đêm tối trốn khỏi khách điếm, đến một ngôi miếu đổ nát.

Lâm Duẫn ôm Trịnh Tú Tinh than phiền nói: "Nếu như ta không về kịp, ngươi sẽ gả cho người khác?"

"Ngươi còn không biết xấu hổ mà nói ra, là ai khiến ta thương tâm như vậy? Đã kêu ngươi đừng đi trêu hoa ghẹo nguyệt,ngươi còn đi gây họa, chọc Ma giáo, thiếu chút nữa đã đánh mất mạng nhỏ. Ngươi nói, ngươi như vậy, khiến chúng ta nương tựa vào ngươi sao?" nghe vậy Trịnh Tú Tinh không khỏi tức giận, người này thực sự là lăng nhăng háo sắc, thấy mỹ nữ không hỏi thân phận liền khi dễ người ta, như thế rất tốt, chọc tới ma nữ. 

"Hắc hắc, sẽ không, sẽ không! Hoàng Mĩ Anh đã đồng ý gả cho ta, chỉ cần chúng ta trở lại, sau này ta sẽ ngoan ngoãn, không để cho các ngươi lo lắng!" Lâm Duẫn bị mắng có chút chột dạ, vội vã bảo đảm.

"Hừ, tốt nhất là như vậy! Phải biết chúng ta theo ngươi là rất ủy khuất!" Trịnh Tú Tinh hung hăng đánh vào ngực Lâm Duẫn nói.

"Ân, biết, biết." động tác của Trịnh Tú Tinh làm nổi lên dục vọng của Lâm Duẫn, hắc hắc! Đêm nay phải hoàn thành kế hoạch lần trước còn chưa hoàn thành. Lâm Duẫn thổi khí vào phía sau tai của Trịnh Tú Tinh, hai tay khiêu khích chỗ mẫn cảm của Trịnh Tú Tinh.

Trịnh Tú Tinh cũng không cự tuyệt Lâm Duẫn, chủ động tiếp cận nàng, nói: "Nhớ kỹ cam kết của ngươi, bằng không ta sẽ không buông tha ngươi!"

Trong ngôi miếu đổ nát, cả đêm cảnh xuân không ngừng!  

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ