Chương 61: Tú Nghiên bảo bối!

455 23 0
                                    

Hoàng Mĩ Anh coi bộ dạng sợ hãi của Lâm Duẫn, biết uy hiếp của mình vẫn có tác dụng nhất định đối với nàng, thấy Lâm Duẫn ngầm đồng ý, trong lòng nàng phức tạp hỗn loạn tự nhiên cũng bình tĩnh lại, đáp ứng yêu cầu của Trịnh Tú Nghiên ở lại Thiên Hạ Bảo. Thôi Tú Anh thì lại nghịch ngợm ở Thiên Hạ Bảo nơi nơi chỉnh người khác, Trịnh Tú Nghiên hết cách với tiểu muội muội tinh quái này, cũng rất tò mò, ngay cả nàng cũng không chế phục được Lâm Duẫn, mà tiểu muội muội khả ái dĩ nhiên có thể chỉnh Lâm Duẫn đến liên tục cầu xin tha thứ, bị nàng đè bẹp không có cơ hội xoay người!

Lâm Duẫn bị Thôi Tú Anh chọc giận đến đỉnh đầu bốc khói, để trốn khỏi sự quấy rầy không ngủ không nghỉ của Thôi Tú Anh, nàng quyết định qua đêm trong phòng Trịnh Tú Nghiên.

Buổi tối, Lâm Duẫn len lén ẩn vào trong phòng Trịnh Tú Nghiên, như kẻ trộm âm thầm chui vào chăn của Trịnh Tú Nghiên. Kỳ thực sau khi nàng vừa vào Trịnh Tú Nghiên cũng đã tỉnh, lặng lẽ chờ nàng, vốn là muốn cho nàng một quả đấm, kết quả người này trực tiếp dán đầu lên bụng của nàng, giống như đang lắng nghe cái gì, điều này làm cho tâm của nàng không khỏi mềm xuống, nàng vươn tay ôm lấy đầu của Lâm Duẫn, để cho nàng càng nghe rõ ràng bảo bối chuyển động.

Một lát sau, Lâm Duẫn mới từ trong chăn chui ra nói: "Bảo bối thật là lợi hại, dĩ nhiên có thể nói, bảo bối muốn ta nói với nàng, nương a, phụ thân thật suất a, nương phải thương phụ thân thật nhiều a!"

Trịnh Tú Nghiên nghe vậy xì một tiếng bật cười, nàng là một người lạnh lùng, bình thường đều là mặt không thay đổi. Kết quả nhất gặp phải phu quân nghịch ngợm này, nàng thật là dở khóc dở cười. Nàng không rõ nữ nhân trước mắt này, không, nàng là một nữ dâm tặc, lại háo sắc, lại thích nói dối, cả ngày thay đổi thất thường. Tại sao mình không bỏ được nàng chứ? Nàng bị Lâm Duẫn ôm, hưởng thụ nàng ôn nhu vỗ về, thế mới biết mấy tháng này mình tưởng niệm ôm ấp cùng nhiệt độ cơ thể của nàng biết bao nhiêu.

"Tú Nghiên bảo bối, đêm nay chúng ta..." Lâm Duẫn vốn chỉ thầm nghĩ chiếm chút tiện nghi, thế nhưng vừa nghĩ tới da thịt trắng mịn của Trịnh Tú Nghiên, mùi thơm cơ thể nhàn nhạt của nữ tử, thân thể liền hưng phấn.

"Đừng, hài tử..." Trịnh Tú Nghiên muốn cự tuyệt, lại bị tên háo sắc này đẩy ngã, mặc dù Lâm Duẫn háo sắc nhưng cũng cẩn thận bụng của Trịnh Tú Nghiên, không dám đè lung tung, sự ôn nhu của nàng khiến Trịnh Tú Nghiên cảm thấy hạnh phúc, bám lấy vai của Lâm Duẫn, nàng nghênh đón cao trào lần thứ nhất trong đêm, đêm vẫn còn rất dài...   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now