Chương 41: Phu quân của nàng là nữ nhân!

457 24 2
                                    

Buổi tối, không đợi Trịnh Tú Nghiên đến cởi y phục của mình, Lâm Duẫn chủ động đem mình lôṭ thành trần truồng.

Trịnh Tú Nghiên khiếp sợ nhìn Lâm Duẫn, nàng đúng là nữ nhân!

Lâm Duẫn nhìn bộ dáng sợ hãi có chút ngu ngốc của Trịnh Tú Nghiên cười nói "Không sai, phu quân của nàng là nữ nhân!"

Trịnh Tú Nghiên nhìn bộ dáng diễu võ dương oai của Lâm Duẫn, trong lòng giận dữ, xuất thủ liền muốn đánh chết nữ nhân đáng chết này. Thì ra trải qua một tháng tân hôn cùng mình chính là một nữ nhân, nàng làm sao có thể không phẫn nộ!?

Lâm Duẫn né tránh công kích của Trịnh Tú Nghiên, tranh thủ lấy môṭ kiêṇ ngoại bào bao lấy thân trần nói "Trịnh Tú Nghiên, nhất dạ phu thê bách nhật ân, chúng ta còn không chỉ là một đêm, nàng có thật sẽ hạ thủ mà giết ta?"

Trịnh Tú Nghiên không trả lời, chỉ là công kích Lâm Duẫn kịch liêṭ hơn, Lâm Duẫn hơi mất tâp̣ trung liền bị một chưởng của nàng đánh bay đâp̣ vào trên tường, không nhịn được đau đớn mà phun ra môṭ ngụm máu.

Trịnh Tú Nghiên thấy nàng bị thương, trong lòng níu chăṭ, muốn ra tay tiếp, làm thế nào cũng không đánh nổi nữa!

Nàng trừng mắt nhìn Lâm Duẫn, Lâm Duẫn lại suy nhược mà che ngực nhìn Trịnh Tú Nghiên.

Trịnh Tú Nghiên nắm chặt tay, miễn cưỡng khống chế được cơn giận của mình. Nàng ngồi xổm người xuống nắm thân người của Lâm Duẫn ném lên trên trường.

Lâm Duẫn bị va chạm không ngừng ho khan, nàng xoay người nhìn Trịnh Tú Nghiên, không để ý tới ánh mắt khôi phục lại lạnh như băng của nàng kiên định nói "Trịnh Tú Nghiên, bất luận ta là nam hay nữ, nàng đều đã là thê tử của ta. Điểm ấy nàng phải nhớ rõ!"

"Hừ! Vậy trước tiên ngươi phải giữ lại cái mạng này! Gần đây trong thành có rất nhiều giáo chúng Ma Giáo, tiêṇ thể tìm một người tên là Lâm Duẫn. Ta nghĩ chỉ cần ta đem ngươi ra bên ngoài, các nàng sẽ lập tức giết ngươi!" Trịnh Tú Nghiên lạnh lùng nói, tuy rằng mình không hạ thủ được, thế nhưng cũng không tin rơi vào trong tay ma giáo, nàng còn có thể giữ được mạng! Vừa nghĩ tới bản thân mình hơi động tâm với nàng, nàng liền không nhịn được nổi giâṇ đùng đùng, Lâm Duẫn đáng ghét, lừa gạt tình cảm của nàng. Hay là cuộc hôn nhân này từ lúc mới bắt đầu chính là một âm mưu, mục đích là thoát khỏi sự truy sát của ma giáo!   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ