Chương 66: Ta đến cướp hôn!

348 21 1
                                    

Tuy rằng không muốn xa Từ Châu Hiền và Quyền Du Lợi nhanh như vậy, thế nhưng chuyện của Trịnh Tú Tinh là lửa sém lông mày*, nếu không kịp cản, Trịnh Tú Tinh sẽ trở thành tân nương của người khác! Tuy rằng nàng khá dữ, thế nhưng nhớ tới bộ dáng ôn nhu của nàng, tim vẫn không khỏi đập thình thịch!

*vô cùng cấp bách

Lúc Lâm Duẫn liều sống liều chết thấy được Bạch Vân sơn trang, tân nương đã bị rước đi ba ngày! Đáng ghét, trong lòng Lâm Duẫn rủa thầm, không kịp nghỉ ngơi lại chạy theo hướng đưa hôn.

Trời cao không phụ người có lòng, chạy hai ngày hai đêm, hai người Lâm Duẫn mang theo cặp mắt đen thui chặn đội đưa hôn của Bạch Vân sơn trang.

"Ngươi là ai? Mau mau tránh đường!" quản gia dẫn đầu lạnh lùng nói.

"Ta là cô gia nhà ngươi! Ngươi mới phải tránh đường!" Lâm Duẫn lớn tiếng cười nói, bộ dạng kiêu căng khiến quản gia Bạch Vân sơn trang nghiến răng nghiến lợi, quát một tiếng, liền muốn giải quyết Lâm Duẫn.

*phu quân của tiểu thư trong nhà được gọi là cô gia

Trịnh Tú Tinh vốn tuyệt vọng ngồi trong kiệu, chợt nghe thanh âm quen thuộc, toàn thân chấn động, lại nghe quản gia muốn thương tổn Lâm Duẫn, vội vã lên tiếng ngăn cản: "Không được động thủ, Lôi quản gia, nàng là bằng hữu tốt của ta, để nàng qua đây, ta muốn cùng nàng ôn chuyện." chịu đựng nội tâm không hiểu sao lại kích động, nàng bình thản nói.

"Thế nhưng tiểu thư, nam nữ thụ thụ bất thân, huống..." Lôi quản gia còn chưa nói xong liền bị Trịnh Tú Tinh cắt đứt: "Nàng là nữ tử, còn có vấn đề gì không? Lôi quản gia!"

Quản gia kia bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là trừng Lâm Duẫn cho hết giận!

Lâm Duẫn vui vẻ chui vào kiệu của Trịnh Tú Tinh, đưa tay kéo khăn voan trên đầu Trịnh Tú Tinh xuống, nói: "Ta đã trở về, nàng không cần thành thân!"

"Chuyện ta thành thân không liên quan đến ngươi!" Trịnh Tú Tinh đè xuống hưng phấn trong lòng, lãnh đạm nói.

"Đương nhiên liên quan đến ta, nàng là lão bà tương lai của ta, nếu ngươi dám thành thân, ta sẽ cướp dâu!" Lâm Duẫn nghe vậy giận dữ nói.

Trịnh Tú Tinh thấy nàng tức giận đến thổi râu trợn mắt, trong lòng âm thầm buồn cười, thế nhưng mình thật sự có thể đào hôn* sao? "Lâm Duẫn, ta..." nàng do dự mà mở miệng.

*trốn khỏi cuộc hôn nhân bị ép buộc

"Ta cái gì nàng cái gì a, nói, có đi hay không? Không đi ta sẽ cướp nàng đi!" Lâm Duẫn bá đạo ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Trịnh Tú Tinh nói.

"Ta..." Trịnh Tú Tinh bị cái ôm của nàng sưởi ấm, trong lòng mềm nhũn, vùi đầu vào trong lòng Lâm Duẫn, ngầm cho phép Lâm Duẫn!   

Dâm Tặc (Yoonsic Ver)Where stories live. Discover now