Chap 38

873 45 14
                                    

Chap 38



" Chúng tôi thật sự rất tiếc khi phải thông báo rằng, chúng tôi đã cố gắng hết sức để giữ lại đứa bé nhưng không thể làm gì khác hơn..xin lỗi cô Kwon, tôi nghĩ cô nên nhìn mặt đứa bé một lần. "-Vị bác sĩ bế trên tay một tiểu sinh linh, tim đã không còn nhịp thở đưa cho Yuri.



" Không..không thể nào... "-Yuri lắc đầu nguầy nguậy, tay run run mở tấm khăn trắng ra xem mặt kết tinh đầu tiên của mình và Jessica.



" Xin cô Kwon đừng đau lòng, đây là cách duy nhất chúng tôi có thể làm để giữ an toàn tính mạng cho phu nhân theo dặn dò của cô. "



" Tôi muốn biết nguyên nhân tại sao khi không cô ấy lại bị như vậy? "



Cố nuốt cay đắng vào lòng, Yuri trao lại đứa bé cho y tá mang đi xử lý rồi quay sang dò hỏi vị bác sĩ.



" Theo kết quả cho thấy phu nhân đã uống phải một loại thuốc độc. Và loại này chỉ có tác dụng với những người mang thai, nên cô Kwon mới không bị ảnh hưởng gì bởi tác dụng của thuốc khi uống. "



" Ông chắc chắn vợ tôi đã uống phải thuốc độc gì đó chứ? "



" Tôi chắc chắn, vốn dĩ loại thuốc này cũng có một vài tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu và buồn nôn. Nhưng kẻ xấu đã rất thông minh, chỉ bỏ vừa đủ liều lượng không hơn không kém, nên việc một người ngoài nghề như cô Kwon không nhận ra cũng là điều dễ hiểu. "



" Tôi biết rồi, bây giờ tôi có thể vào trong thăm cô ấy được chứ? "



" Nhưng đừng lâu quá, phu nhân vẫn cần thời gian tịnh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều hơn. "



" Cám ơn ông... "



Khẽ gật đầu chào vị bác sĩ, Yuri nhẹ nhàng đưa tay mở cửa bước vào phòng. Ánh mắt nhìn vẻ tiều tụy, trên gương mặt xinh đẹp ngày nào mà lòng đau như cắt..: “ Xin lỗi Yul..là do người mẹ như em không tốt, nên con chúng ta mới... ”



Jessica rưng rưng nước mắt, nhìn sang chỗ Yuri vừa ngồi xuống nắm lấy tay mình..: “ Đừng khóc nữa, nhìn thấy em bình an vô sự là Yul an tâm rồi. Những chuyện khác không quan trọng, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian mà đúng không? ”



Một cái choàng tay nhẹ nhàng, Yuri đã ôm trọn thân hình Jessica vào lòng. Dùng hơi ấm của cơ thể, xoa dịu đi nỗi đau trong lòng nàng.



" Em không muốn, thật sự em không muốn như thế đâu..Yul tin em đi, em không muốn... "



" Sica..em đừng có kích động như vậy, nghe Yul nói... "-Yuri nói như quát lên, vòng tay siết chặt giữ yên thân hình nhỏ nhắn kia trong lòng mình.



Đợi nàng từ từ bình ổn trở lại, Yuri mới tiếp lời với giọng đều đều..: “ Là Kim Taeyeon..cô ta vì sợ Fany sẽ không sinh được con trai để trở thành người thừa kế, nên đã âm thầm lợi dụng bỏ thuốc độc chết đứa bé trong bụng em. ”



" Là sao? Chẳng phải hôm đó mẹ em đã nói rõ rồi sao, cô ta không mang họ Kwon sao còn tranh giành vị trí người thừa kế gia tộc? "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now