Chap 3

1.3K 55 8
                                    

Chap 3


" Em đi đâu giờ này mới về nhà đó? "-Jessica ngồi tựa lưng vào sofa, chân bắt chéo hờ hững trên bàn khuôn mặt xinh đẹp không chút cảm xúc nhìn Krystal tung tăng bước vào nhà.


" Em ra ngoài cho khuây khỏa thôi, chị hai vẫn chưa ngủ sao? "-Krystal chậm rãi tiến lại ngồi xuống bên cạnh Sica, vẻ mặt vui cười rạng rỡ khiến cô nàng tóc nâu bên cạnh không khỏi ngạc nhiên vì đứa em này trước giờ luôn theo style lạnh lùng của cô.


Jessica ngồi thẳng người dậy, lia ánh mắt dò xét sang đứa em gái của mình, giọng thỏ thẻ hỏi..: " Này Krystal, không phải chị vừa nói nặng em vài câu đã giúp em nhặt được vàng bên ngoài đó chứ? "


" Còn hơn cả bắt được vàng, thôi không nói với chị nữa em đi ngủ đây. "-Krystal tươi cười đứng dậy đi lên phòng để lại Sica ngồi đó với dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.


" Hơn cả bắt được vàng..??? "

.

.

.

" Sooyoung dậy đi, cậu định đến đây để ngủ hả? Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi kìa. "-Yuri khổ sở lay lay người Sooyoung dậy.


" Ư..để tớ ngủ thêm chút nữa, giờ này nắng nóng cháy hết cả da cậu không sợ đen nhưng tớ sợ đấy, đi chỗ khác chơi đi đừng làm phiền tớ ngủ. "-Sooyoung gạt cánh tay Yuri ra, tay kéo chăn lên trùm kín mít người lại tiếp tục sự nghiệp ngủ cao cả.


" Haizz..mặc xác cậu, tí ra ngoài nhớ khóa cửa phòng lại đấy. "-Yuri thở dài ngán ngẩm quơ tay lấy đại một chiếc áo sơ mi mỏng manh mặc vào rồi nhanh chân bước ra khỏi phòng.


Cạch


" Ơ... "-Yuri vẫn chưa hết ngạc nhiên với hình ảnh trước mặt thì cô gái xinh lung linh với bộ bikini hai mảnh đã kéo tay cô chạy nhanh ra bãi biển phía sau khách sạn.

.

.

.

" Chị thoa kem chống nắng giúp em đi, em sợ đen da lắm. "-Krystal tươi cười lấy hộp kem chống nắng đặt lên tay Yuri rồi thản nhiên nằm xuống ghế bành ra hiệu cho Yuri bắt đầu.


Yuri miễn cưỡng mở hộp kem ra và bắt đầu thoa đều kem lên cánh tay Krystal, vừa thoa vừa cất giọng đều đều..: " Em làm tôi ngạc nhiên thật đó, mà làm sao em biết tôi ở khách sạn Royal hay vậy? "


" Bí mật, hihi..mong là em không làm chị ngạc nhiên đến đứng tim. "-Krystal vui vẻ đáp, hai mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cái khe ở giữa vòng 1 của người đối diện không rời.


" Suýt chút nữa thì tôi đứng tim thật đấy chứ, hôm nay lại bị chị hai mắng hay sao mà mới sáng sớm đã đến tìm tôi rồi? "


" Làm như em quậy phá lắm không bằng, chị đã quên đêm qua em nói gì với chị rồi sao? "-Krystal bĩu môi, khuôn mặt có chút ửng đỏ lên vì bàn tay Yuri đã bắt đầu thoa kem và chà nhè nhẹ ở hai bên đùi.


" Tôi không quên nhưng không nghĩ em sẽ làm thật, tôi chưa thấy cô gái nào bạo dạn như em dám theo đuổi một người không quen biết như tôi, không sợ tôi bắt cóc em hả? "-Yuri thoa đều kem xuống chân và ra hiệu cho Krystal nằm sấp lại để thoa phần sau lưng.


[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now