Chap 17

890 42 0
                                    

Chap 17



" Này Krystal, em thấy nếu chị về xin ba chị mang sính lễ sang hỏi cưới chị hai em thì liệu mẹ em có đồng ý không? "-Yuri lên tiếng hỏi Krystal trong lúc cả hai đang chuẩn bị bữa sáng cho hai con người đang ôm gối ngủ say trên phòng.



" Chắc chắn rồi, xét về yêu nhau thì cả chị và chị hai đều tâm đầu ý hợp, ủng hộ thì có đứa em gái là em đây. Còn xét về môn đăng hộ đối thì không cần phải bàn cãi, rõ ràng trời sinh là để hai unnie thuộc về nhau mà. "-Krystal vui vẻ đáp, nghĩ lại thì cảm thấy hơi buồn cho số phận hẩm hiu của mình khi mà tình yêu của cô và Sooyoung chỉ đủ đáp ứng 2 trong số 3 điều mình vừa nói.



" Đừng lo lắng, Sooyoung là người có tài chị tin không bao lâu thì cậu ấy sẽ đạt được thành tựu cho riêng mình. "



" Vậy thì phải phiền chị nói thêm vài lời tốt đẹp giúp Youngie trước mặt bác Kwon rồi. "



" Nhất định rồi... "-Yuri cười giả lả, vỗ vỗ nhẹ lên vai trấn an Krystal.



" YulYul... "-Jessica mắt nhắm, mắt mở ôm khư khư chiếc gối trước ngực trong bộ đồ ngủ mỏng tanh lù lù bước vào bếp tìm seobang tương lai.



" Ơ..baby sao bữa nay em dậy sớm vậy, không ngủ thêm chút nữa cho khỏe? "-Yuri ra hiệu cho Krystal giúp mình làm nốt phần còn lại rồi khom xuống bồng con mều ham ngủ ra sofa ngồi xuống.



" Tại YulYul hết đó, không ôm người ta sao người ta ngủ được? "



" Được rồi, được rồi là lỗi của YulYul, baby chợp mắt thêm chút đi YulYul hứa sẽ ôm baby như thế này đến khi baby ngủ dậy chịu không? "



" Không được canh lúc em ngủ chạy lung tung đâu đấy, vừa nảy người ta đi tìm YulYul không cẩn thận ngã bầm tay đây này. "-Jessica phụng phịu đưa cánh tay hơi ửng đỏ lên ăn vạ Yuri.



" Yul thương, Yul thương baby ngủ ngoan nha!!! "-Yuri cúi xuống đặt nụ hôn lên trán Jessica để cô nàng yên tâm kết nối lại giấc ngủ của mình.



" Yêu YulYul..nhiều "-Đôi mắt dần khép lại, Jessica nhanh chóng chìm vào giấc ngủ say trong vòng tay Yuri.

" Trong chị hai chẳng khác gì một đứa bé khi bên cạnh unnie cả. "-Krystal thở dài ngán ngẩm nhìn bà chị bá đạo hàng ngày của mình giờ đây như một chú mèo ngoan ngoãn nằm yên trong vòng tay chủ nhân.



" Không sao, em lên phòng gọi Sootoung dậy dùng bữa trước đi, đợi chị em dậy bọn chị sẽ dùng sau. "



" Vâng... "-Krystal lủi thủi bước lên phòng, trộm nghĩ phải chi Sooyoung cũng được như Yuri ngày nào cũng dậy sớm cùng cô vào bếp nấu bữa sáng cho cả hai thì hay biết mấy.

.

.

.

" Youngie..Youngie dậy đi, em đã nấu bữa sáng xong rồi. "



" Ư..ừm em xuống trước đi, rửa mặt xong Soo xuống ngay. "-Sooyoung ậm ừ đáp, thời tiết lạnh thế này mà phải rời xa chiếc giường ấm cúng quả là một điều đáng tiếc nhưng biết làm sao hơn khi cái bụng đang bắt đầu đánh trống biểu tình đòi được ăn.



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ