Chap 33

829 35 3
                                    

Chap 33



" Fany..cậu có nghe tớ nói gì không vậy? Mau trả lời tớ đi... "



Yuri cõng Tiffany trên lưng chạy dọc theo đường mòn nhỏ dẫn ra lối sau khu rừng. Suốt cả quãng đường Yuri không ngừng thúc Tiffany dậy nhưng đáp lại chỉ là những tiếng ậm ừ không rõ từ cô nàng.



" Kwon Yuri đứng lại... "



Giọng Jenny ở phía sau vọng đến, thoáng chớp mắt cô nàng đã ở ngay sau lưng cô, tay đưa lên giữ chặt Tiffany lại..: “ Đừng ép tôi..Kwon Yuri, nể tình cô đã cứu tôi chỉ cần để cô ta lại thì cô có thể đi. ”



" Tuy chị hai tôi không phải người tốt nhưng đứa bé tốt xấu gì cũng là cháu của tôi. Cô kêu tôi tự tay mang dòng máu Kwon giao cho cô xử lý đúng là chuyện hoang đường. "



" Vậy thì đừng trách tôi... "



Vừa dứt lời Jenny liền vung chân đạp mạnh vào lưng Yuri chúi người về phía trước ngã lăn lóc ra đất. Khuôn mặt đằng đằng sát khí với nụ cười lạnh lẽo tiếng tới trước mặt Yuri..: “ Nếu muốn trách thì hãy trách cô quá nhiều chuyện, vốn dĩ chỉ cần giao cô ta cho tôi thì cô có thể đi nhưng bây giờ thì...thật lòng xin lỗi, cơ hội của cô đến đây là kết thúc. ”



Mắt hướng đến cành cây nhọn chìa ra ngay phía sau Yuri, môi Jenny nhếch lên nụ cười lạnh lẽo lần nữa trước khi túm lấy cổ áo kéo Yuri đứng dậy..: “ Tạm biệt... ”



" Không ngờ rằng Kwon Yuri tôi lại có kết cục thế này... "



Khóe môi khẽ cong lên nụ cười cay đắng, Yuri từ từ buông thõng hai tay xuống, mắt nhắm lại chấp nhận số mệnh đen đủi của mình...



Cứ ngỡ như buông xuôi là dấu chấm hết, nhưng ngay khi tấm lưng Yuri vừa chạm nhẹ vào đầu nhọn lạnh lẽo của cành cây phía sau bầu không khí đột nhiên trở nên yên lặng một cách lạ thường.



Chíp..Chíp..Chíp



Từng đàn chim đua nhau tung bay ra khỏi khu rừng để lại nơi đây một bầu không gian ngột ngạt đến khó thở.



Đôi mắt Yuri chầm chậm hé ra nhìn Jenny đang chết lặng đi, mắt nhìn chằm chằm ra phía sau cô, nơi tiếng bước chân của ai đó đang từng bước, từng bước tiến đến..: “ Kwon Taeyeon... ”



" Dừng tay lại đi Jenny, người có lỗi với em không phải Kwon Yuri hay Tiffany Hwang mà là Kwon Taeyeon này. Thả họ ra, mạng của tôi tùy em xử lý... "



Bịch



Yuri bị quăng một cách mạnh bạo sang một bên, ngay lập tức Jenny chuyển bóp chặt cổ Taeyeon ép sát vào thân cây lớn..: “ Vụ tai nạn năm đó tôi vì cô suýt chút mất luôn cả tính mạng. Tôi nhẫn nhục chịu đựng mọi thứ ở bên cạnh Nichkhun giúp cô thu mua tập đoàn họ Lee, để cô có chỗ dựa vững chắc trong công cuộc thâu tóm tập đoàn Kwon. Sau đó thì sao? Tôi bị đám người Nichkhun hại chỉ còn lại nửa mạng sống, còn cô ngay cả một cuộc gọi xe cứu thương cũng không có. Tại sao..tại sao cô lại đối xử với tôi như vậy, tại sao hả? ”



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora