Chap 7

1.2K 42 4
                                    

Chap 7


Cạch


Cánh cửa va nhẹ vào tường tạo nên tiếng động nhẹ, Jessica hốt hoảng quay lại nhìn Krystal lăm le bước vào mắt dáo diết nhìn xung quanh phòng như đang tìm gì đó..: " Em tìm gì vậy? "-Rất nhanh Jessica lấy lại dáng vẻ lạnh lùng lên tiếng trước khi Krystal có cơ hội chất vấn cô.


" À không, em lên gọi unnie xuống bếp phụ em dọn thức ăn lên thôi, không biết Yuri unnie trốn đi đâu mất rồi em tìm mãi mà không thấy. "-Krystal đáp bâng quơ và rồi không để Jessica kịp ú ớ đôi chân cô đã bước nhanh ra ban công nhìn xung quanh.


Jessica thở dài, tay khoanh trước ngực tiến ra ban công đứng cạnh Krystal, giọng có chút khó chịu vì đây là lần đầu tiên con bé này không tin tưởng vào người chị như cô..: " Còn tủ quần áo nữa có cần chị mở ra giúp em không? "


Krystal không đáp vội mà quay sang nhìn bộ dạng ăn mặc hở hang và có phần thiếu vải của Jessica một lượt từ trên xuống dưới, môi nở nụ cười lạnh..: " Chị hai của em thích ăn mạch thiếu vải với vứt đồ lót lung tung trong phòng từ khi nào vậy? "


" Chị đang thay đồ thì em mở cửa xông vào còn gì, có biết như thế là bất lịch sự lắm không? "-Jessica cáu gắt, cô thật sự khó chịu trước ánh mắt nghi ngờ đủ điều của Krystal lúc này. Trông con bé có vẻ như vẫn còn muốn lục tung căn phòng của cô lên nếu như Yuri không kịp thời ở bên ngoài bước vào.


" Ủa Krystal đang nấu ăn mà em chạy đi đâu vậy, tôi không vào tắt bếp kịp thì đã cháy nhà rồi. "-Yuri cất giọng tỉnh bơ cùng khuôn mặt vô số tội nhìn vẻ mặt ngơ ngác lẫn chút tội lỗi của Krystal trước Jessica.


" Giờ thì em có thể cùng cô ta ra ngoài để chị thay đồ được rồi chứ? "


" Em..em xin lỗi, em sẽ ra ngoài ngay ạ! "-Krystal vội cúi đầu hối lỗi bước vội tới nắm tay Yuri đi một mạch xuống dưới nhà.


" Phù..cũng may con bé vô tình đá trúng cánh cửa, Kwon Yuri đáng ghét lần sau tôi sẽ đá thẳng vào chỗ đó của cô nếu cô còn dám sàm sỡ tôi. "-Khẽ gật đầu đồng ý với quyết định trong lòng, Jessica vội đứng dậy nhặt hai mảnh đồ lót mặc vào trước khi bắt tay vào thu dọn bãi chiến trường đã ném trước đó.

.

.

.

" Vừa rồi sao tự dưng em lại chạy lên phòng chị hai em làm gì vậy? "-Giọng Yuri vang lên trong lúc cả hai dọn dẹp đống thức ăn cháy khét.


" Tại chị hết đó, nói phụ em nấu ăn mà chạy đi đâu vậy hả? "-Krystal nói giọng trách móc, lòng vẫn đang rối như tơ vò không biết Jessica có giận cô sau sự hiểu lầm tai hại vừa rồi không nữa.


" Tôi ra ngoài nghe điện thoại lúc quay lại thì đã không thấy em, mà tôi không có mặt ở đây sao em lại lên phòng chị hai em để tìm? Tôi nghĩ cô ấy sẽ giận em đấy. "-Yuri đăm chiêu ra vẻ nghiêm trọng.


" Đó là chuyện của tôi không cần người ngoài như cô quan tâm, tốt nhất sau này đến đây cô nên yên phận đừng chạy lòng vòng xung quanh gây hiểu lầm làm tổn hại đến tình chị em chúng tôi. "-Jessica trưng gương mặt lạnh như băng lướt qua Yuri cùng lời đe dọa ngầm.


[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now