Chap 19

754 36 7
                                    

Chap 19



" Hồ sơ tôi cần đâu? "



" Ở đây... "-Nichkhun vui vẻ đặt bao đựng hồ sơ lên bàn, gương mặt toát lên vẻ thích thú nhìn cô gái đối diện.



" Tôi tưởng chỉ có Kwon Taeyeon là làm việc bất chấp thủ đoạn, không ngờ Kwon Yuri cô càng thâm sâu hơn cả chị mình một bậc. Tiffany bây giờ chắc vẫn còn ngây ngô cho rằng bản thân may mắn quen được một người bạn tốt là cô nữa."



" Đừng mang tôi so sánh với bất kỳ người nào khác, tốt nhất cậu nên giữ lời hứa đối xử với Tiffany thật tốt nếu như không Kwon Yuri này sẽ là người đầu tiên tìm cậu tính sổ. "-Yuri lạnh lùng đứng dậy rời khỏi.

.

.

.

" Tai nạn năm đó đúng là chị hai đã nhúng tay vào, Jenny xem ra cũng chỉ là một con bài trong canh bạc vận mệnh của chị ấy mà thôi. "-Yuri đăm chiêu đặt sấp hồ sơ vừa đọc xuống, bộ não nhanh chóng hoạt động tìm ra lý do tại sao Taeyeon phải làm vậy và mục đích để Jenny bên cạnh Nichkhun là gì.



Nghĩ ngợi mãi một lúc lâu cũng không thể tìm ra câu trả lời, Yuri chán nản đứng dậy tiến lại đứng trước gương nhìn chằm chằm hình ảnh phản chiếu của mình trong gương..: “ Nếu muốn tiếp tục tìm hiểu sâu vào kế hoạch của chị hai, bản thân mình cần phải bất chấp thủ đoạn hơn chị ấy. Tiffany là người duy nhất có thể trả lời được những câu hỏi đó của mình...”

.

.

.

Sáng hôm sau



" Lại đến thăm con bé hả? "



" Dạ bác ăn sáng chưa, cháu có mua thêm một phần bác vào ăn cùng bọn cháu cho vui. "-Yuri cười vui vẻ đáp.



" Ta đã ăn sáng rồi, con bé vừa ra ngoài mua đồ về đang ở trong phòng đấy, mang nhanh vào đó cho nóng. "



" Dạ vậy cháu xin phép. "-Yuri gật đầu chào bà chủ nhà trọ rồi đi đến căn phòng ở cuối dãy tìm Tiffany.



Sao lại bất cẩn không khóa cửa thế này? "-Yuri nghĩ thầm, tay đẩy nhẹ cửa bước vào.



" Tớ mang thức... "-Chưa kịp hoàn thành câu nói Yuri đã vội im bặt đi, hai mắt căng hết cỡ, miệng há hốc nhìn Tiffany bán nude bên trong.



Tiffany cũng khá ngạc nhiên vì sự xuất hiện không đúng lúc của Yuri, cả hai cứ thế hóa đá đến vài giây sau Yuri mới hoàng hồn miệng luống cuống xin lỗi, đóng cửa lại bước ra sân đợi cô nàng thay đồ.



" Cậu vào trong đi, bên ngoài nắng nóng lắm. "



" À..ừm "-Yuri bẽn lẽn theo sau Tiffany vào phòng, cả hai vẫn chưa hết ngượng sau sự cố khi nảy nên không gian khá ngột ngạt cho đến khi Tiffany mở lời trước.



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now