Chap 15

1K 42 0
                                    

Chap 15


" Em có việc ra ngoài chút, Yul ở nhà ngoan nha tí về em thưởng cho. "-Jessica tươi cười kiễng chân lên đặt lên môi Yuri nụ hôn chào ngày mới.


" Mặc thêm áo vào, hôm nay Noel ngoài trời lạnh lắm, em lái xe nhớ cẩn thận đấy biết chưa? "-Yuri lo lắng cởi chiếc áo khoác trên người mình ra ân cần khoát nó lên người Jessica để tăng thêm độ ấm cho cơ thể nhỏ nhắn, gày gò của cô nàng.


" Cám ơn seobang, em sẽ tranh thủ về sớm đón giáng sinh cùng seobang. "-Jessica mang tâm trạng vui vẻ bước ra khỏi phòng, thật ra thì nàng cũng chẳng muốn ra ngoài vào trời lạnh như thế này đâu nhưng vì một ngày lãng mạn và hạnh phục trọn vẹn cùng Yuri nên phải cố gắng lê lết tấm thân Jung Gia để thực hiện âm mưu gì đó trả đũa lại cô em gái phản phúc và đứa em rể tương lai không biết điều đang ôm ấp nhau ngủ say trên phòng.

.

.

.

" Chào đại tiểu thư... "-Đám người hầu vừa thấy Jessica đặt chân bước ra khỏi xe liền kính cẩn cúi đầu chào.


" Bà chủ có nhà không? "


" Dạ bà chủ đang dùng bữa sáng bên trong ạ! "


" Tôi biết rồi, hôm nay ngày lễ mọi người ai muốn đi chơi với bạn trai hay về bên gia đình thì cứ đi đi. "-Nói rồi Jessica lạnh lùng bước vào tiến thẳng đến phòng ăn ra hiệu cho mọi người im lặng, khẽ khàng mở cánh cửa bước vào chầm chậm đi đến chỗ Jung đang ngồi quay lưng lại.





" Con chào bà chủ ạ! "


" Cái con bé này làm mẹ giật mình suýt nghẹn rồi nè thấy không? "-Bà Jung xoay người lại lườm lườm viên trân châu quý báu của mình.


" Hihi..mẹ đang ăn gì đó cho con gái ăn với. "-Jessica mè nheo kéo ghế ra ngồi xuống cạnh bà Jung với cái nhìn háo hức các món ăn bắt mắt trên bàn.


" Ừm ăn cũng mẹ cho vui, quản gia lấy cho tiểu thư cái chén với đôi đũa. "


" Dạ của tiểu thư đây ạ, mang cái này vào để tránh nhiễu nước sốt làm bẩn váy tiểu thư. "


" Vâng cháu cám ơn. "-Jessica hơi khom người để quản gia đeo miếng vải trắng nhỏ vào cổ và đặt cái khăn trắng mỏng lên đùi mình. ( RDS nào đã đi ăn nhà hàng hoặc xem flim đoạn diễn viên vô nhà hàng dùng bữa chắc biết vụ này @@ )


" Hôm nay mặt trời mọc ở hướng tây hay sao mà công chúa dậy sớm về dùng bữa sáng với mẹ vậy? "


" Mẹ cứ nói oan cho con gái, dạo trước con cũng về dùng bữa với mẹ còn gì. "-Jessica bẽn lẽn biện minh, thú thật thì nói là nói vậy thôi chứ nàng cũng chẳng nhớ lần về Jung Gia gần nhất là khi nào nữa.


" Quản gia lần gần đây nhất đại tiểu thư về đây là khi nào vậy? "-Bà Jung quay sang hỏi người quản gia đứng cách đó không xa.


" Dạ nếu không nhầm thì hình như là ngày mồng 8 tháng 3 Quốc Tế Phụ Nữ thưa bà chủ. "


" Nghe rõ chưa con gái? "


[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ