Chap 20

829 34 5
                                    

Chap 20



" Mấy món bác gái nấu ngon thật đấy, cả nhà hàng 5 sao trên thành phố cũng phải cúi đầu chào thua. "-Yuri hả hê dạo bước cùng Tiffany trên cánh đồng rộng lớn.



" Ngồi đây nghỉ chút nha? Tớ mỏi chân quá, không đi nổi nữa. "



" Ừm...cậu ngồi xuống đi, mà sao lúc nảy cậu ăn ít vậy? Tớ thấy bác gái hình như không được vui cho lắm. "-Yuri lịch thiệp đưa tay ra cho Tiffany nắm làm điểm tựa từ từ ngồi xuống đường mòn nhỏ.



" Không có gì, tớ thấy hơi mệt trong người với cả thấy cậu ăn ngon miệng nên nhường phần cho cậu. "-Tiffany đáp với gương mặt không chút cảm xúc, vừa rồi cô đã phải cố lắm mới không nôn khi trên bàn đa số là các món ăn chế biến từ các loại cá.



" Có thật là tốt vậy không? "-Yuri cười cười nhìn cô bạn thân đầy hoài nghi.



" Đương nhiên, cậu tốt với tớ mà. "-Tiffany ngây ngô đáp mà không hề hay biết nụ cười vốn dĩ rất tươi, rất chân thật bỗng dưng trở nên gượng gạo, hổ thẹn không nói thành lời.



" Fany à, thật ra... "-Trong một phút yếu lòng Yuri định thừa nhận tất cả mọi chuyện, phó mặc cho trời quyết định mối quan hệ thân thiết của hai người nhưng tiếng chuông điện thoại đã kịp thời vang lên ngăn hành động ngu ngốc đó của Yuri lại.



" À xin lỗi... "-Yuri vội móc điện thoại ra xem dòng ID người gọi, chợt khóe môi cong lên cái mỉm cười ngọt ngào.



" Yul nghe đây baby, đã khuya rồi em vẫn chưa ngủ sao? "



" Em nhớ YulYul... "



" Yul cũng nhớ em lắm, mà sao giọng em khó nghe vậy, vừa khóc hả? "




" Huhuhu...đột nhiên umma đi công tác về thì ép gả em cho người khác, còn nói gì là hôn ước giữa hai nhà em không có quyền lựa chọn. "



" WHAT...gì mà gả em cho người khác, baby em bình tĩnh lại, nói Yul nghe vị hôn phu đó của em là ai? "



" Là..là Kwon Taeyeon, YulYul em không muốn, em chỉ muốn làm vợ của YulYul thôi...em không muốn gả cho người khác. "



" Là chị hai??? "-Yuri chết lặng, ánh mắt vô hồn nhìn sang Tiffany như hiểu ra vấn đề vì sao cô nàng đột ngột chủ động rời khỏi Taeyeon.



" YulYul... "



" Yul đây, Yul đây baby đừng sợ mẹ em có nói khi nào cử hành hôn lễ không? "



" Mẹ không có nói, chỉ là ngày mai em với Krystal phải bay sang Seoul dọn đến Kwon Gia làm quen dần với cuộc sống hàng ngày của gia đình Yul. "



" Krystal...em ấy thì có liên quan gì đến việc này??? "



" Bởi vì vị hôn phu của con bé là..là Yul đó, em không hiểu tại sao mọi chuyện lại rối tung lên như vậy nữa. YulYul sẽ không buông tay em đâu đúng không? "



" Vợ ngốc...ngoài em ra Yul sẽ không lấy bất kỳ người nào, kể cả Krystal có giống em đến đâu Yul cũng chỉ xem con bé như em gái mình mà thôi. "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now