Chap 30

911 36 21
                                    

Chap 30



" Hôm nay Tae phải đến dự buổi party của đối tác, em ở nhà nhớ khóa cửa cẩn thận biết không? "-Taeyeon lo lắng dặn dò Tiffany, thật lòng cô thể an tâm để cô người yêu của mình ở một mình trong tình cảnh thế này nhưng chẳng có sự lựa chọn nào khác vì ông Kwon đã đích thân ra lệnh tối nay buộc cô phải đến đó dự tiệc.



" Ừm..em và con ở nhà đợi Tae về... "-Tiffany khẽ gật đầu cùng cái mỉm cười để Taeyeon yên lòng rời đi.



" Tae sẽ về sớm với mẹ con em... "



Đặt nhanh nụ hôn lên trán người yêu, Taeyeon quay bước ra xe nhưng chợt nhớ điều gì đó liền khựng lại trước khi ngồi vào xe..: “ À..nhớ đừng mở cửa cho bất kỳ người nào đó biết chưa? Khi nào Tae về Tae sẽ dùng chìa khóa riêng để mở cửa... ”



" Vâng..em biết rồi, Tae lái xe cẩn thận! "



" Em vào nhà đi, Tae đi đây... "



Thở hắt ra một cái, Taeyeon ngồi vào xe bật chìa khóa lên lái chiếc Lamborghini của mình rời khỏi khu nhà trọ sinh viên. Lòng thầm nghĩ sau đêm nay nhất định phải thuyết phục Tiffany dọn về biệt thự của mình sống để bảo đảm an toàn.



Nghĩ đến đây Taeyeon liền rút phone ra kết nối vào tai nghe Bluetooth gọi cho Sunny..: “ Sunny hả? Phiền cậu gọi cho công ty vệ sĩ điều vài người đến khu nhà trọ sinh viên Ewha bảo vệ cho Fany dùm tớ nhé! Bây giờ tớ đang trên đường đến buổi Party, có tin gì báo ngay cho tớ..okay byebye ”

.

.

.

" Con xem có phải appa con đã lo lắng cho mẹ con chúng ta quá rồi không, ở đây đông người như vậy chúng ta có thể xảy ra chuyện gì được chứ? "-Tiffany lắc đầu ngán ngẩm cho sự lo lắng hơi thừa của người yêu, nhưng cô đâu biết rằng sự lo lắng đó của Taeyeon là không thừa chút nào.



Cốc, Cốc



" Ai đó? "-Tiffany đứng dậy tiến lại gần áp tai lên cửa để dò thám tiếng động bên ngoài.



" Là anh đây... "



Nhận ra được giọng của chủ nhân tiếng gõ cửa ban nảy là Nichkhun, Tiffany liền không chút do dự mở toan cửa ra, đôi mắt hơi nhíu lại vì hình ảnh hơi lạ của Nichkhun..: “ Nichkhun..anh bị sao vậy? ”



Phập



Lưỡi dao trên tay ai đó từ phía sau bất ngờ xuyên thẳng qua bụng Nichkhun trước ánh mắt sợ sệt của Tiffany..: “ Nichkhun... ”



Cơ thể Nichkhun từ từ đổ sang một bên để lộ ra gương mặt thật sự của kẻ sát nhân..: “ Chúng ta lại gặp nhau rồi... ”



Một nụ cười đầy chết chóc ẩn hiện trên gương mặt Jenny, Tiffany sợ sệt lùi lại đúng lúc một tốp vệ sĩ do một cô gái chiều cao khá khiêm tốn dẫn đầu vừa đến đầu ngõ. Tiffany nhận ra người đó là Sunny định cất tiếng kêu cứu thì bị Jenny đánh ngất đi...



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now