Chap 31

856 39 12
                                    

Chap 31



" Thật ra mọi chuyện là sao vậy, em chẳng hiểu gì cả? "-Jessica thắc mắc lên tiếng hỏi khi vừa ngồi xuống bàn bên ngoài phòng khách.



" Tất cả đều nhờ giám đốc Kwon thương tình không tính chuyện cũ... "



" Chuyện này có liên quan đến Yul thật à? "-Jessica đanh mặt lại nhìn Yuri không mấy hài lòng.



" Baby sao vậy? Yul đâu có làm chuyện gì xấu đâu, chỉ là đóng một vở kịch cho appa xem thôi mà. "-Yuri vội lấp liếm giải thích, khóe môi khẽ nhếch lên nụ cười tự cao tự đại.



Flashback



Cậu không có sự lựa chọn, muốn bình an thì phải phối hợp với tôi... ”



trên kính râm đã cài camera máy nghe lén nên Yuri buộc lòng phải dùng hình khẩu miệng nói một cách nhanh nhất với Donghae. Tiếp theo đó là màn biểu diễn với bịch máu nhỏ cầm trong lòng bàn tay luồng ra sau nắm tóc Donghae cốt yếu để qua mắt ông Kwon.



End Flashback



" Lúc đó tôi ở bên trong cứ ngỡ giám đốc Kwon thật đã giết Donghae nên khi nghe cô ấy kêu tôi, tôi đã không thiết sống bước ra. Lúc đó giám đốc Kwon đã luồng tay ra sau kéo tôi lại gần, tôi cảm nhận được ngón tay cô ấy không ngừng nhịp nhịp vào lưng tôi như muốn truyền đến tôi thông điệp gì đó không thể nói thành lời và khi cô ấy nổ súng tôi hoàn toàn không có cảm giác nghĩ chắc đó là lý do cô ấy đã nhịp nhịp ngón tay ra hiệu trước đó nên tôi cứ thế xuôi theo tự nhiên giả vờ chết bên cạnh Donghae. "



" Không còn thắc mắc gì nữa chứ công chúa đại nhân? "



" Ai nói không, em vẫn không hiểu Yul chỉ cầm một bịch máu nhỏ trong tay đặt ra phía sau vậy còn vết máu ở mặt trước chỗ Yul nổ súng thì sao? "



" Tôi đoán không nhầm thì khẩu súng đó chắc là khẩu súng dụng cụ ở đoàn làm phim, lúc trước tôi đã dùng nó để trêu ghẹo giám đốc Kwon có đúng không? "



" Cảm giác bị món vật vô tri đó bông đùa có phải tuyệt vời lắm không? "-Yuri nhìn Donghae với cái nhếch môi, nếu không phải khi đó nhìn thấy khung cảnh hạnh phúc mà cô luôn mơ ước được một lần cùng Jessica trải nghiệm thử thì có lẽ mọi chuyện đã theo một chiều hướng khác.



" Cám ơn giám đốc Kwon đã không tính chuyện lúc trước, vợ chồng tôi thật sự cảm kích ân tình này của giám đốc. "-Donghae quỳ xuống trước mặt YulSic nhận lỗi cũng như lời cảm ơn sâu sắc vì đã cứu lấy gia đình 3 mạng của anh, nhưng Yuri đã kịp thời giữ tay Donghae lại trước khi gối chạm đất..: “ Được rồi, thật ra lúc nhỏ tôi không phải dễ bị ăn hiếp đâu, chỉ là Soo Yeon đã nói với tôi chuyện gì cũng nên nhìn xa một chút. Cậu tìm đánh tôi, tôi tìm đánh lại cậu vậy thì biết đến bao giờ mới xóa bỏ được thù hằn giữa chúng ta, không khéo đến đời con cháu cũng bị vạ lây nên thay vì tốn thời gian cho một kẻ thù như cậu, tôi chọn cách để dành thời gian đó bên cạnh Soo Yeon nhiều chẳng phải tốt hơn sao? "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now