Chap 32

808 38 5
                                    

Chap 32



RẦM



" Kwon Yuri..cô rõ ràng là đang thừa nước đục thả câu, dùng sự an toàn của Tiffany & đứa bé trong bụng cô ấy uy hiếp chúng tôi? "-Sunny tức tối tay đập mạnh xuống bàn, đứng bật dậy trừng mắt nhìn Yuri.



" Hai người nghĩ hai người còn lựa chọn sao? Đúng là nực cười... "-Yuri nhếch môi khinh bỉ gạt Sunny sang một bên, quay sang nhìn Taeyeon nảy giờ vẫn im lặng không nói lời nào..: “ Chị là người thông minh, tôi nghĩ chị sẽ không có những suy nghĩ ngu ngốc như cô ta đâu đúng không? ”



" Cô... "-Sunny vừa lên tiếng với ý định ăn đủ với Yuri nhưng bị Taeyeon ngăn lại..: “ Nó nói đúng đấy, ván cờ này chúng ta thua rồi... ”



" Nhưng mà Taeyeon... "



" Trước khi 40% cổ phần đó chưa hoàn toàn mất hết giá trị, ta nên sớm tận dụng nó để giữ lấy mạng sống của Fany & đứa bé trong bụng cô ấy. "



" Bingo..chị đúng là người thông minh, không như ai kia... "-Môi nhếch lên cái mỉm cười hài lòng, Yuri vội toan bỏ đi nhưng khi vừa quay lưng liền quay lại nhìn bộ dạng thảm bại của Taeyeon với nụ cười nửa miệng..: “ Đừng lo lắng như vậy, dù gì cũng là chị dâu và cháu của em, em sẽ không để họ xảy ra chuyện đâu. ”



" Aisshh..Kwon Yuri thật quá đáng, có cơ hội nhất định tớ sẽ chơi chết cô ta. "-Sunny tức tối đá mạnh chiếc ghế ngã lăn lóc xuống nền khi Yuri vừa rời khỏi đó.



" Mà tớ thật sự không hiểu, rõ ràng vẫn còn có cơ hội lật ngược tình thế sao cậu lại dễ dàng chịu thua Kwon Yuri như vậy? "



" Ngay từ lúc tớ và cậu bày mưu hãm hại gây ra sự hiểu lầm giữa Kwon Yuri & Jessica, đồng thời chiêu mộ Choi Sooyoung thì chúng ta đã thua cho Kwon Ji Sung... "



Trái lại với bộ dạng không khuất phục của Sunny, Taeyeon lần này hoàn toàn thua khâm phục khẩu phục dưới tay người cha đã nuôi nấng mình suốt 30 năm qua..: “ Uổng công cho tớ tự cho là mình thông minh... Kwon Taeyeon ơi là Kwon Taeyeon, xem ra ngày tàn của mày không còn bao xa nữa rồi. ”



Tự cho phép bản thân nở nụ cười đầy tự cao lần cuối, Taeyeon từ từ buông thõng cơ thể ngồi bệt xuống nền trước ánh mắt khó hiểu của Sunny bên cạnh..: “ Cậu sao vậy Taeyeon, chúng ta vẫn còn cổ phần ở tập đoàn Kwon mà. Ván cờ này vẫn chưa kết thúc cậu đừng vội nản chí vậy chứ, đứng lên nào, chúng ta vẫn chưa thua... ”



" Bỏ đi Sunny, Yuri xem như là đã cho người chị là tớ một ân tình rồi, nếu người đến lúc nảy là Kwon Ji Sung thì chẳng những chúng ta phải tự nguyện giao toàn bộ cổ phần, cả tính mạng của Fany & đứa bé cũng khó lòng bảo toàn được. "



" Chẳng lẽ hai cái đầu của chúng ta lại không thể nghĩ ra một mưu kế để đối phó lại Kwon Ji Sung sao? "



" Dựa vào sức của hai kẻ thua cuộc các người mà muốn đối phó với lão hồ ly đó chẳng khác gì lấy trứng chọi với đá cả. "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now