Chap 27

918 31 17
                                    

Chap 27



" Em dậy rồi hả? Vào trong rửa mặt đi rồi ra dùng bữa sáng nè, Tae có hầm canh gà bồi bổ cho em nữa đấy. "



" Hôm nay Tae không đến công ty hay sao mà có thời gian chuẩn bị bữa sáng với cả hầm canh cho em vậy? "-Tiffany nhướng mày hỏi lại.



" Em có mang mà, phải bồi bổ cho em để em còn sinh cho Tae một đứa mập mạp, kháu khỉnh nữa chứ. "-Taeyeon cười đáp, nhưng đáp lại nụ cười của cô là gương mặt không chút cảm xúc từ người yêu..: " Ra là vì em có mang nên Tae mới đặc biệt dành nhiều thời gian chuẩn bị mấy thứ này. "



Biết là cô nàng đang dỗi trách mình lúc trước hờ hững, vô tâm nên Taeyeon cũng chẳng buồn nói gì thêm. Lặng lẽ lại giường ngồi xuống kéo theo Tiffany ngồi tựa vào lòng mình đặt lên trán nụ hôn, giọng thỏ thẻ..: " Không phải vì em có mang, mà là Tae thật sự vì em mà thay đổi. Tae biết lúc trước bản thân mình không tốt, luôn đặt công việc lên hàng đầu bỏ mặc em không quan tâm. Nhưng khoảng thời gian vừa qua không có em ở bên cạnh, Tae mới chợt nhận ra mọi việc Tae làm dù có tốt và thành công đến đâu, nếu như không có em ở bên chia sẻ thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa với Tae. "



" Tae nói thật chứ? "



" Em có thể không tin bây giờ vì chúng ta vẫn còn nhiều thời gian mà, sau này mỗi buổi Tae đều sẽ tự tay nấu những món em... "-Đang nói Tiffany khẽ đặt một ngón tay lên môi Taeyeon ra hiệu ngừng lại, ánh mắt tinh nghịch nhìn người yêu cùng cái bĩu môi..: " Em vẫn là thích hành động nhiều hơn, như Tae đã nói chúng ta còn nhiều thời gian mà. Nếu Tae thật sự muốn thay đổi vậy hãy để thời gian chứng minh điều đó đi được không? "



" Được rồi, nhưng Tae vẫn là giữ vững lập trường của mình, em & Nichkhun... "-Taeyeon ấp úng nhìn Tiffany như muốn truyền đạt suy nghĩ trong đầu mình sang cô nàng.



" Em biết hai người như mặt trăng với mặt trời không bao giờ tồn tại chung một chiến tuyến, nhưng anh ta thật sự đã giúp đỡ em rất nhiều trong khoảng thời gian này. Em không thể vô ơn như vậy được... "



" Hắn không thật sự tốt như em đã nghĩ đâu, tóm lại Tae không muốn em tiếp xúc quá nhiều với loại người đó okay? "



" Được rồi, được rồi Tae nói sao thì vậy đi, em không muốn mới đó chúng ta lại cãi nhau. Em vào trong rửa mặt trước, Tae ra ngoài đợi em đi... "-Tiffany đứng bật dậy, đi một mạch vào bathroom làm VSCN không thèm quay lại nhìn lấy Taeyeon một lần như mọi khi.

.

.

.

" Em gọi unnie đến đây gấp có việc gì không Hyunie? "-Yuri mở cửa phòng làm việc của Seohyun bước vào với vẻ mặt lo lắng sau khi nhận cuộc gọi khẩn cấp từ con bé.



" Jenny đã tỉnh lại, nhưng em nghĩ không giúp được gì cho unnie... "-Seohyun rầu rĩ đáp, tay ngoắt Yuri tiến lại gần chỗ mình nhìn vào màn hình Laptop, giọng đều đều tiếp tục..: " Trước đó là hoảng sợ quá độ, sau đó lại bị ép uống một lượng lớn thuốc K & một điều quan trọng theo em đoán có lẽ cô ta đã bị một cú sốc khá lớn về mặt tinh thần nên khi tỉnh lại đầu óc đã không còn minh mẫn được nữa. "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now