Chap 21

805 32 21
                                    

Chap 21



" Em đã nói là không có hiểu lầm hay bị mấy cô bạn gái cũ của Soo làm phiền gì cả, chúng ta là không thể nào tiếp tục được Soo có hiểu không?Em nói thêm lần nữa, em sắp phải kết hôn với người khác rồi, là ai đến khi đó Soo sẽ biết..tạm biệt. "-Không để con người bên kia kịp ú ớ thêm câu nào, Krystal đã tắt máy ném chiếc điện thoại sang một bên với vẻ mặt khó chịu.



" Xem ra lần này em quyết tâm tranh giành tình yêu với chị cho bằng được nhỉ? "-Jessica vừa lấy khăn lau khô mái tóc mới gội vừa tiến lại bàn trang điểm cạnh giường ngồi xuống, thông qua tấm gương nhìn hình ảnh Krystal ở phía sau với vẻ mặt thích thú.



" Em chỉ làm những gì mình nên làm thôi, hôn ước giữa chị và Kwon Taeyeon cũng như em và Yuri unnie sẽ chẳng thể vì chị yêu Yuri unnie hay unnie yêu chị mà thay đổi được đâu. "-Nói rồi Krystal đứng dậy lấy đồ bước vào bathroom, là chị em với nhau cô thật lòng không muốn đi đến bước đường này nhưng vì Kwon Yuri cô có thể bất chấp hi sinh tất cả để giữ lại cảm giác đặc biệt mỗi khi bên cạnh con người ấy.



Với Jessica cũng vậy, cô thật lòng rất khó chịu khi phải đối mặt với cô em gái mà mình hết mực yêu thương trong hoàn cảnh này. Nhưng biết làm sao hơn khi cô vốn không thể tự chủ được bản thân, chẳng thà công khai tranh giành còn hơn lén lút sau lưng đến khi bị phát hiện thì người đau khổ nhất cũng chỉ là đứa em gái cứng đầu của cô mà thôi.



Cạch



" Ông chủ kêu tôi lên gọi hai vị tiểu thư xuống dùng bữa tối. "



" Phiền bác thông báo lại với bác Kwon bọn cháu sẽ xuống ngay ạ! "



" Vâng..tôi xin phép "



Gạt qua những suy nghĩ lung tung trong đầu, Jessica trở lại chú tăm vào màn trang điểm nhẹ của mình trước khi xuống dưới nhà ra mắt ông Kwon.

.

.

.

Từ trên lầu Jessica cùng Krystal trong bộ váy trắng sang trọng bước xuống tiến thẳng lại bàn ăn trước cái há hốc mồm từ ông Kwon và Kwon Yuri.



" Cháu chào bác, cháu là Jessica còn đây là em gái cháu Krystal. "-Jessica cúi đầu lễ phép chào ông Kwon.



" Chào cháu, ta nghĩ chắc chủ tịch Jung cũng đã nói rõ lý do lần về Seoul này của hai cháu rồi đúng không? "-Ông Kwon nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh hỏi chuyện Jessica trong khi Yuri vẫn chưa thoát khỏi cơn ma mị trong đầu.



" Dạ vâng, umma đã có nói với bọn cháu về chuyện này rồi ạ! "



" Vậy thì tốt, sẵn đây ta giới thiệu hai đứa nó với hai cháu luôn. Đây là Taeyeon đứa con gái lớn của ta, đồng thời cũng là vị hôn phu của cháu Jessica đây. "



" Chào em... "-Taeyeon đưa tay ra bắt tay với Jessica, ông Kwon định tiếp tục màn giới thiệu của mình thì Krystal đã nhanh nhảu cắt ngang với sự dễ thương, đáng yêu của mình..: " Xin chào Yuri unnie, chúng ta lại gặp nhau rồi. "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now