Chap 18

776 40 11
                                    

Chap 18


" Dùng xong bữa này nữa Yul và Sooyoung phải về lại Seoul rồi, em và Krystal nhớ giữ gìn sức khỏe nha, có dịp Yul sẽ cùng Sooyoung sang thăm hai chị em. "-Yuri lên tiếng trong không khí ảm đạm của bữa cơm chia tay.


" Em không muốn mới đó phải xa Yul nhanh như vậy, em muốn bên Yul nhiều hơn cơ. "-Jessica nũng nịu ngã vào lòng Yuri, trong lòng Krystal chợt dấy lên nỗi khó chịu lạ thường khi nhìn thấy khung cảnh quá đỗi quen thuộc mỗi khi hai người họ ở cạnh nhau.


" Em sao vậy, không khỏe à? "-Yuri ngẩng mặt lên nhìn Krystal, Jessica cũng ngồi thẳng người dậy ánh mắt lo lắng dò xét khắp người em gái mình.


" Phải đó Krystal, chị thấy em hôm nay lạ lắm, em ổn chứ? "


" Không sao, chắc tại mấy ngày nay trời trở lạnh nên vậy thôi. "-Krystal cười nhẹ đáp.


" Tớ thấy Soojungie vẫn bình thường mà, hai người nghĩ nhiều quá rồi đấy, ăn nhanh đi còn ra sân bay nữa. "-Sooyoung hối thúc, ánh mắt không một lần chú tâm đến Krystal ở bên cạnh.


" Tên heo như cậu làm ơn để ý đến em gái tôi một chút đi, suốt ngày chỉ biết ăn với ăn, cậu bảo tôi làm sao yên tâm giao em gái mình cho cậu chăm sóc đây? "-Jessica lớn tiếng quát, người khác nghĩ thế nào thì cô không biết, riêng bản thân cô thì chẳng thấy Sooyoung có ưu điểm gì tốt để lao đầu vào yêu cả.


" Thôi mà chị hai, chị đừng mắng Youngie nữa, em ổn thật mà. "


" Chị hai em đúng là thích quan trọng hóa mọi việc lên. "-Sooyoung lầm bầm nói khẽ vào tai Krystal rồi cặm cụi tiếp tục chiến đấu với các món ăn khác trên bàn.

.

.

.

" Em đưa Krystal về nghỉ ngơi đi, Yul vào trong đây. "-Yuri vòng tay ôm tạm biệt Jessica, đến phiên Krystal thì Yuri có cảm giác gì đó hơi khác lạ, dường như Krystal đang siết chặt lấy cô và không có ý định buông ra sớm như ý nghĩa của cái ôm này.


" Được rồi Krystal, đến giờ chị phải lên máy bay rồi, lần sau chị sẽ mua quà cho em. "


" Dạ... "-Krystal nghẹn ngào tách khỏi cái ôm cùng Yuri, vừa rồi đúng là cô không thể tự chủ được bản thân, ánh mắt kín đáo nhìn sang Jessica và Sooyoung nhưng có vẻ hai người họ không mấy đến tâm đến nên không nhận ra được điều khác thường trong cái ôm đó.


" Soojungie nhớ giữ sức khỏe nha, Soo lên máy bay đây. "-Sooyoung đặt vội nụ hôn lên trán người yêu rồi vội vã kéo hành lý đuổi theo Yuri vào trong.


Đợi YulSoo lên máy bay, Jessica mới quay sang thấp giọng hỏi Krystal..: “ Em ổn thật chứ? ”


" Vâng..mình về thôi chị. "-Krystal đáp qua loa, quay lưng dợm bước rời khỏi sân bay.

.

.

.

" Tiffany em muốn giở trò gì đây, khi không lại chơi trò mất tích là thế nào? "-Taeyeon lo lắng đặt điện thoại xuống sau khi đã gọi gần như cháy máy mà vẫn không liên lạc được với Tiffany.


[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now