Chap 14

1K 40 2
                                    

Chap 14


" Xin chào quý khách, phiền quý khách đọc thông tin của người thân trên chuyến bay để chúng tôi lưu hồ sơ lại. "


" Kwon Yuri 28 tuổi, sinh ngày... "-Jessica đọc một tràng lý lịch của Yuri mà lòng cay cay, ở bên kia Krystal cũng đang buồn bã đọc thông tin của Sooyoung với nhân viên để họ hoàn tất thủ tục giao cho phía cảnh sát để nhận lại di vật của người thân.


" Xin lỗi quý khách, xin quý khách đọc lại tên người thân của mình một lần nữa được không ạ? "


" Kwon Yuri..có vấn đề gì sao? "


" Có thể đã sự nhầm lẫn gì ở đây, theo danh sách sân bay Seoul đã cung cấp không có tên Kwon Yuri trong chuyến bay gặp tai nạn. "


Jessica & Krystal không hẹn cùng lúc nhìn về phía nhau, cũng trong lúc này hai giọng nói quá đỗi quen thuộc ở phía sau vọng đến..: " Yul/Soo đã chết đâu mà em đi làm thủ tục nhận người thân thế? "


" Yulllll... "-Jessica đứng bật dậy lao đến ôm chầm lấy Yuri khóc lóc kể lể đủ điều trong khi Sooyoung và Krystal khá bình tĩnh hơn chầm chậm đi về phía nhau trao cho nhau cái ôm ngọt ngào, lãng mạn sau bao ngày xa cách.


" Baby ngoan đừng khóc, xin lỗi vì đã để em phải lo lắng. "-Yuri vỗ vỗ nhẹ lên tấm lưng nhỏ nhắn dỗ dành lại công chúa của mình.


" Hức..hức em cứ tưởng sẽ không bao giờ gặp lại Yul nữa... "-Mặc cho những người xung quanh đang trao ánh mắt khó chịu nhìn về phía mình, Jessica vẫn không chịu thôi màn khóc lóc, nũng nịu thần thánh của mình.


" Cậu còn đứng đây dỗ dành cô ấy mãi thì đừng có nhận quen biết với tớ, tớ với Krys ra xe trước đây. "-Nhận thấy thế thái dân tình đang bắt đầu căng thẳng Sooyoung vội nắm tay Krys chuồn ra xe trước đợi YulSic.


" Được rồi, được rồi Yul đưa baby về nhà rồi mình nói tiếp nha! "-Không đợi Jessica đồng ý, Yuri đã khom xuống bồng cô nàng lên đi thẳng một mạch ra khỏi phòng chờ sân bay để không cản trở trái đất quay.

.

.

.

" Thật ra mọi chuyện là sao vậy, sao Yuri unnie và Youngie không có mặt trên chuyến bay đó? "-Krystal ngây ngô lên tiếng hỏi khi cả 4 đang trên đường về nhà.


" Đúng đó Yul, em nghĩ chắc chắn Yul phải trên chuyến bay đó mới đúng chứ? "-Jessica cũng thắc mắc lên tiếng, nhìn sang Yuri đang lái xe ở bên cạnh.


" Lẽ ra Yul và Sooyoung đã ngồi trên chuyến bay đó nhưng do đợi Sooyoung chuẩn bị cả buổi lại còn kẹt xe nên khi ra đến sân bay thì chuyến bay đã khởi hành... "-Yuri đang nói thì giọng Sooyoung ở phía sau vang lên tiếp lời..: “ Nhưng cũng may lúc trước tớ có quen cô bạn gái làm bên Gimpo nên bọn tớ chỉ cần lái xe đến đó là đã xong mọi thủ tục an toàn sang đến đây nghỉ mát cùng hai chị em. "


" Ra là vậy... "-Jungsister gật gù không hỏi gì thêm, đối với cả hai những sự cố đó như một phép màu mà thượng đế đã đặc ân giữ lại những người quan trọng nhất bên đời họ.

[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now