Chap 34

806 35 3
                                    

Chap 34



" Thật ra mẹ cũng không biết nhiều về chuyện nhà Kwon, nhưng nếu con đã muốn biết thì mẹ sẽ nói tất cả những gì mẹ biết về thân phận của Kwon Yuri & Kwon Taeyeon. "



Bà Jung trầm ngâm một lúc, tay cầm tách trà lên uống một ngụm nhỏ rồi bắt đầu kể lại những gì mình biết với đứa con gái lớn của mình.



" Ngoài Kwon Ji Sung chủ tịch Kwon hiện giờ thì gia tộc Kwon còn có một người con trai lớn nữa và người này mới là cha đẻ của Kwon Yuri, Kwon Ji Wook. "



" Yul thật sự không phải con của chủ tịch Kwon hở mẹ? "



" Ừm..người mà Yuri gọi là appa trong hơn 25 năm qua thật ra chỉ là chú ruột của nó thôi. "



" Con vẫn không hiểu, theo mẹ nói thì appa của Yul là con lớn vậy tại sao bác ấy lại không phải là chủ tịch của tập đoàn Kwon? Con nghĩ ông bà thời xưa luôn câu nệ việc để con trưởng kế thừa gia nghiệp chứ ạ! "



Rồi như nhớ ra chuyện gì đó, Jessica vội bật nói trước khi bà Jung giải đáp nỗi thắc mắc của mình..: “ À mà khoan đã, nếu Yul không phải con của chủ tịch Kwon vậy sao bác ấy lại yêu thương Yul nhiều hơn đứa con ruột của mình là Kwon Taeyeon? ”



" Vì Kwon Taeyeon cũng không phải con ông ấy, càng không có huyết thống gì với gia tộc Kwon. Cha của Kwon Taeyeon là Kim Tae Hae, nó mang họ Kim chứ không phải họ Kwon như con đã nghĩ. "



" Họ Kim? Vậy sao lúc trước mẹ lại thực thi hôn ước giữa hai nhà Kwon - Jung bằng cách gả con cho một người không mang họ Kwon? "



" Vì ta nghĩ Kwon Ji Sung đã nuôi nấng, dưỡng dục hai đứa nó bao nhiêu năm không ít thì nhiều cũng có chút tình cảm xem chúng nó như con ruột của mình nhưng ta đã sai... "



Nói đến đây Jung ngừng lại một lúc, ánh mắt nhẹ nhàng lướt sang nhìn thẳng vào đôi mắt long lanh, ngây ngô của Jessica đang chăm chú lắng nghe từng lời bà nói. Một điều khá hiếm hoi ở đứa con gái bướng bỉnh này, khóe môi khẽ cong lên nụ cười khi nghĩ Yuri đứa trẻ này thật có cách thay đổi cô công chúa nhỏ của mình.



" Mẹ sao vậy, đang nói sao lại ngừng? Còn nhìn con săm soi như vậy nữa, người ta đã lớn rồi mà... "-Jessica bĩu môi, như một phản xạ tự nhiên lấy tay che trước ngực lại khiến bà Jung được một phen cười thích thú với hành động kỳ hoặc của viên trân châu quý báu của mình.



" Jessie..ta nghĩ ngoài Yuri ra thì không ai có thể chịu đựng được cô công chúa như con đâu. "



" Umma..kể tiếp đi, con muốn biết thêm nhiều hơn... "



" Được rồi, được rồi chúng ta bắt đầu tiếp đoạn khi nảy nhé! "



" Vâng ạ! "-Jessica gật gù, gương mặt xinh đẹp trông phút chốc bỗng đanh lại khi nghe tiếp câu chuyện.



" Kwon Ji Wook là một người đàn ông có đủ bản lĩnh để tiếp quản cơ nghiệp, nhưng ông ta lại không mấy chú tâm vào chuyện làm ăn kinh doanh của gia tộc. Nên cha ông ấy tức là ông nội của Yuri đã rất thất vọng về đứa con lớn của mình, trong khi đó Kwon Ji Sung lại là người toàn diện về cả trí thông minh lẫn mưu mô và một điều quan trọng là ông ta dốc tận tâm sức vào chuyện kinh doanh gia tộc, vì đạt được mục đích ông ta không từ một thủ đoạn nào để giúp gia tộc Kwon đứng vững trên thương trường chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập giới kinh doanh. "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now