Chap 22

798 30 0
                                    

Chap 22



" Quả nhiên không ngoài dự đoán của mình, Kwon Taeyeon vì muốn chừa một đường lui cho bản thân nên đã âm thầm thu mua cổ phẩn của công ty. "-Nichkhun cố kìm lại cơn giận đang bừng bừng bộc phát trong cơ thể mình, tay nhào nát những tài liệu vừa nhận được đập mạnh xuống bàn..: " Được lắm Kwon Taeyeon, nếu mày muốn chơi Nichkhun Lee tao đây sẽ chơi tới cùng với mày. "



" Bước tiếp theo chúng ta phải làm gì bây giờ? "



" Kwon Taeyeon đã cài con người yêu nó bên cạnh tao vậy chúng ta cứ như vậy mà đáp lễ lại nó thôi. Đợi chuyến bay hạ cánh hãy làm thế này... "-Nichkhun ra hiệu cho cánh tay đắc lực của mình lại gần ghé sát tai vào thì thầm to nhỏ.



" Vâng..tôi biết phải làm thế nào rồi, bây giờ tôi sẽ đi sắp xếp ngay. "

.

.

.

" Thì ra TaeTae để Jenny bên cạnh Nichkhun là vì muốn âm thầm thu mua cổ phần của công ty... "-Tiffany đăm chiêu nhìn vào các thông số giao dịch trên bản tài liệu đã bị Nichkhun nhào nát và cho người mang ra nơi đổ rác của công ty vứt bỏ..: " Nhưng bây giờ thân phận cô ta đã bại lộ chẳng phải sẽ rất nguy hiểm sao? "



Theo quán tính Tiffany liền run rẩy lấy phone ra bấm số gọi cho Taeyeon nhưng khi vừa ấn vào nút gọi cô liền lập tức ấn nút kết thúc..: " Không được, không được Tiffany nếu bây giờ mày xuất hiện khơi lại tình cảm của TaeTae thì sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ xán lạn của cậu ấy. "



Nghĩ đến đó Tiffany vội chuyển sang bấm số Yuri nhưng lại do dự không ấn gọi vì nếu để Yuri biết được chuyện này chắc chắn sẽ có lòng đề phòng với Taeyeon..: " Thế này không được, thế kia cũng không được, rốt cuộc mình phải làm gì bây giờ đây? "



" Thư ký Hwang..đang trong giờ làm việc cô ra đây làm gì vậy? "



" Trưởng phòng Kang..à không tôi mang rác ra ngoài này vứt thôi, bây giờ tôi sẽ vào trong làm việc ngay. "-Tiffany khéo léo rời đi, thầm nghĩ sẽ sớm tìm ra cách giải quyết chuyện này càng sớm càng tốt.

.

.

.

" Này Taeyeon, tớ thật sự không hiểu nếu chủ tịch Kwon đã kêu cậu thuyết phục Jessica đồng ý hôn lễ này sao cậu còn tạo cơ hội cho hai người họ bên nhau? Không sợ Jessica càng lúc càng yêu sâu đậm, không dứt em gái cậu ra được à? "-Sunny nhíu mày lên tiếng hỏi Taeyeon trong lúc cả hai đang cùng dùng bữa trưa trên sân thượng của công ty.



" Tớ là đang muốn Jessica yêu Yuri nhiều hơn bây giờ càng nhiều càng tốt... "-Taeyeon mỉm cười đầy bí ẩn, tay cắt nhỏ miếng bò bít tết đưa lên miệng thưởng thức cùng hương rượu vị thơm nồng.



" Tại sao? "



" Vì yêu càng nhiều sẽ càng mù quáng, đến khi đó chỉ cần giở một chút tiểu xảo Jessica chắc chắn sẽ tin như thật. Với lại tạo cho Jessica có cách nhìn tốt về tớ một chút cũng không phải là không có ích cho sau này. "



[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें