Chap 9

1.2K 47 6
                                    

Chap 9


" Chị đi nha, có dịp tụi chị sẽ sang thăm hai chị em. "-Yuri nhoẻn miệng cười nói lời chia tay với Krystal nhưng tận sâu trong lòng ánh mắt vẫn kín đáo nhìn Jessica ở bên cạnh.


" Là thăm hai chị em hay chỉ thăm chị hai em thôi? "-Krystal thản nhiên nói trước hai khuôn mặt sững sờ của YulSic.


" Krystal em... "


" Thật ra Krystal đã biết chuyện hai cậu lâu rồi, chỉ là không nói ra sớm để thử tên đen cậu xem có thật lòng yêu Jessica hay không. "-Thay vì để Krystal giải thích, Sooyoung lại chủ động lên tiếng trước và nắm bàn tay mềm mại của Krystal kéo về phía mình môi nở nụ cười đầy ẩn ý.


" Cậu không định nói với tớ... "-Yuri ấp úng nhìn người bạn cao kều của mình.


" Thì sao, chã nhẽ tớ không được phép yêu Krys à? "-Sooyoung nhướng mày phản bác.


" Choi Sooyoung tốt nhất cậu đừng để tôi phát hiện cậu lừa dối em gái tôi nếu không tôi sẽ chặt cậu ra thành ngàn khúc. "-Jessica giở giọng đe dọa, đôi chân phụng phịu bước sang khoác tay Yuri tình tứ.


" Vậy thì phải nhờ chị hai nói với Yuri unnie một tiếng giúp em trông chừng Youngie không để chị ấy mèo mỡ lung tung rồi. "-Vừa nói Krystal vừa véo mạnh eo Sooyoung một cái rõ đau như ám chỉ ngầm điều gì đó đến cô người yêu đào hoa của mình.


" Yên tâm đi, nhất định chị sẽ giúp em trông chừng cậu ta. "-Yuri đáp gọn lỏn rồi quay sang Jessica, bên cạnh Sooyoung cũng tranh thủ nói vài lời tạm biệt Krystal khi sân bay vừa thông báo hành khách chuẩn bị lên máy bay.


" Yul đi nha, em phải giữ gìn sức khỏe đó, mỗi bữa ăn nhiều vào một chút trông em xanh xao lắm đó. "


" Vâng em biết rồi, Yul cũng phải giữ gìn sức khỏe thật tốt đó, về đến Seoul nhớ gọi điện cho em..Yêu Yul "-Jessica kiễng chân hôn nhẹ lên môi Yuri, vừa làm lành với nhau thật sự cô không muốn xa con người này chút nào.


" Đến nơi Yul gọi cho em ngay... "-Yuri mỉm cười đặt nụ hôn lên trán người yêu rồi cùng Sooyoung bước nhanh lên máy bay.

.

.

.

" Em không muốn xa Youngie chút nào cả..hix "-Krystal buồn bã cất giọng than thở khi cả hai vừa về đến nhà.


" Chịu thôi chị cũng muốn vậy đâu... "-Jessica nhún vai đáp, chợt nhớ ra điều gì đó cô liền quay sang hạch hỏi Krystal..: " Có phải em nên nói rõ chuyện đó với chị không? "


" Thật ra sau lần em đến tìm Yuri unnie vào sáng sớm thì em đã nghi chị ấy là người chị chờ đợi trong mấy năm qua. "


" Làm sao em biết được? "


" Em nhìn thấy chiếc nhẫn đeo trên cổ chị ấy, với cả lúc chị hai đến tìm Yuri unnie em cũng ở gần đó và chứng kiến hết mọi việc. "-Krystal mỉm cười thả lòng người nằm xuống sofa gối đầu lên đùi Jessica vu vơ nghịch mái tóc chị mình.


[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now