Chap 2

1.7K 59 22
                                    

Chap 2

Đứng trước cửa chính công ty, Yuri trao cho Sooyoung cái nhìn không mấy thiện cảm khi cô nàng đang tiến về phía mình với vẻ mặt vô âu vô lo..: " Hi, tan họp sớm hay sao mà đứng đây đợi tớ vậy Yuri? "

" Yah..cậu còn nói nữa, cậu có biết tớ vừa bị ba mắng một trận không hả? "-Cơn thịnh nộ bùng phát, Yuri không ngần ngại quát thẳng vào mặt Sooyoung trước cửa lớn công ty thu hút khá nhiều ánh nhìn từ những người xung quanh.

" Ơ hay..cậu bị chủ tịch mắng là chuyện của cậu, lôi đầu tớ ra trút giận là thế nào hả? "

" Cậu tự mình xem đi... "-Yuri cầm sấp tài liệu nhưng thật ra toàn là giấy trắng ném thẳng vào người Sooyoung.

Sooyoung ngơ ngác ngồi xuống nhặt từng tờ bên dưới lên xem, đôi chân mày khẽ chau lại khó hiểu..: " Sao lại thế này, rõ ràng hôm qua tớ đã đánh máy xong hết rồi kia mà? "

" Thật là hết nói nổi, cậu có biết tớ bẽ mặt như thế nào trước bao người trong phòng họp hay không? "-Yuri hừ nhạt, nếu có thể cô chỉ muốn đào ngay một chiếc lỗ chui xuống đó cho đỡ mất mặt, đấy là chưa kể đến đám nhân viên cấp dưới, sau này còn mặt mũi nào mà la mắng chúng trong khi bản thân mình là sếp mà lại mang tài liệu trắng vào dự một cuộc họp quan trọng của công ty.

" Rõ ràng là có người muốn hãm hại cậu để cậu bẽ mặt trước đám đông, và một điều quan trọng hơn là khiến chủ tịch có cái nhìn không tốt về cậu. "-Sau một hồi đắn đo suy nghĩ cuối cùng Sooyoung cũng tìm ra được nguyên nhân, không cớ gì những dòng chữ cô tốn công tốn sức đánh đến mòn mỏi đôi tay chỉ qua một đêm lại biến thành giấy trắng như thế.

" Thôi bỏ đi, trong chuyện này cũng không thể hoàn toàn trách cậu được. Lỗi là do tớ hôm nay ngủ dậy muộn, đến công ty hơi trễ nên mới vội vã vào phòng cầm sấp tài liệu vào phòng họp mà không kiểm tra lại. "-Yuri thở dài toan bỏ đi thẳng ra bãi đậu xe trước bộ mặt ngỡ ngàng của Sooyoung phía sau.

" Cậu đi đâu vậy, không vào làm việc hả? "

" Ba cho tớ nghỉ một tuần để tự kiểm điểm lại bản thân, chỗ của tớ tạm thời giao cho chị hai quản lý hộ. "-Vừa nói Yuri vừa ngồi vào chiếc siêu xe của mình định phóng xe rời khỏi thì cánh cửa bên cạnh bỗng dưng bật mở ra, Sooyoung cẩn thận ngồi vào với nụ cười gian.

" Định đi Hawaii một mình à? "

" Cậu thật là...ngồi cho vững đấy, hôm nay tớ không chạy chậm nữa đâu. "-Yuri nhoẻn miệng cười, chiếc Lykan Hypersport một lần nữa phóng nhanh ra khỏi khu vực công ty với vận tốc kinh hoàng.

Thấp thoáng đâu đó trên một tòa lầu khá cao, qua khung cửa kính Taeyeon cầm tách coffee nóng đưa lên miệng uống một ngụm với cái mỉm cười hài lòng nhìn theo chiếc siêu xe của Yuri dần khuất sau con phố.

.

.

.

Hiện tại cả hai đang ở căn hộ của Sooyoung hì hục thu dọn đống hành lý chuẩn bị cho chuyến bay cận kề..: " Haizz cậu nhanh một chút được không Sooyoung? Tớ đã bảo trễ giờ mà cứ phải ăn đến bát mì lạnh thứ 10 mới chịu rời khỏi. "

[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.Where stories live. Discover now