Chap 4

1.3K 52 29
                                    

Chap 4

" Cô cười gì? "-Yuri hơi chau mày nhìn cô gái bên cạnh.

" Tôi thích như thế... "-Vẫn là tông giọng lạnh lùng cùng gương mặt không chút cảm xúc khiến Yuri không tài nào chịu đựng thêm trước con người lạ lùng này.

" Đúng là điên... "-Yuri hừ nhạt toan bỏ đi, nhưng chỉ vừa bước được vài bước đã phải khựng lại vì câu nói ở phía sau vọng đến.

" Tôi sẽ không để yên nếu như Krystal trở về nhà với vẻ mặt buồn bã hay đau khổ vì một người nào đó. Cô liệu mà đối xử và tốt nhất đừng nghĩ đến người nào khác ngoài con bé. "-Nói rồi Jessica quay lưng đi một mạch rời khỏi, mặc cho Yuri đứng đó với bộ dạng cay cú vì trước giờ chưa người nào dám nói chuyện như ra lệnh và đầy mùi uy hiếp như thế với cô cả.

" Cô nghĩ mình là ai mà dám ra lệnh cho Kwon Yuri này hả? "-Yuri điên tiết nói với theo bóng dáng nhỏ nhắn đang dần khuất.

" Không tin thì cô cứ thử mà xem, Jessica Jung đã nói thì nhất định sẽ làm được. "-Jessica đưa tay gỡ mắt kính ra nhếch môi thách thức nhìn về phía Yuri lần nữa trước khi ngồi vào chiếc Zenvo ST1 đậu bên ngoài thông thả chạy đi.

" Jessica Jung... "-Yuri nhủ thầm, chỉ với việc cô ta vừa lái chiếc siêu xe giới hạn 15 chiếc trên thế giới cũng đủ biết cô gái này không phải dạng vừa.

Rất nhanh Yuri lấy điện thoại ra seach vài thông tin về cái tên Jessica Jung, có một vài khó khăn vì thông tin về cô gái này được bảo mật khá kỹ càng nhưng với lòng quyết tâm của mình Yuri đã thành công tìm được một chút thông tin..: " Thì ra cô ta là chị hai của Krystal, chẳng trách gì nhìn cô ta cứ có cảm giác quen thuộc như thế..!! "

" Chị nhìn gì vậy? "-Krystal lù lù xuất hiện với cái mỉm cười tủm tỉm khoác tay Yuri.

Yuri vội cất chiếc smartphone vào túi, quay sang nhìn Krystal đầy ngạc nhiên..: " Ủa Krystal, sao em lại đến đây? "

" Rõ là giận em vậy mà bảo không, bản hợp đồng gì đâu lấy ra cho em xem với nào. "-Krystal nói với giọng giận dỗi, nếu không phải Sooyoung bảo cô đi tìm thì cô cũng không nghĩ Yuri lại nhẹ dạ cả tin như vậy.

" Tôi xin lỗi tại tôi thấy em với Sooyoung nói chuyện hợp nhau nên không muốn làm kỳ đà cảng mũi. Mà em giận lên trông cũng đáng yêu chứ nhỉ? "-Yuri cười khúc khích, bây giờ cô mới có dịp để ý kỹ gương mặt xinh đẹp diễm lệ trước mặt. Cứ nghĩ lúc nảy nhìn vào hình ảnh lạnh lùng Jessica Jung thấp thoáng bóng hình của Krystal nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, trong lòng Yuri bỗng dấy lên một câu hỏi lạ lùng ngay chính bản thân cô cũng không giải đáp được.

" Nếu như không phải trên người Jessica Jung thấp thoáng hình bóng của Krystal, vậy cảm giác quen thuộc lói lên trong tim khi cô ta cởi kính râm ra nhìn mình là gì? "

" Chị nghĩ gì mà đăm chiêu vậy? "-Nảy giờ Krystal vẫn kín đáo đưa mắt quan sát người bên cạnh, có vẻ như trong khoảng thời gian ngắn cô tìm ra chỗ này thì Yuri đã gặp phải sự việc gì đó nên mới có những biểu hiện lạ thường như vậy.

" À không có gì, tôi đang nghĩ làm sao để dỗ ngọt em vui lại thôi, nhìn khuôn mặt giận dỗi của em đúng là không quen chút nào. "-Yuri nhoẻn miệng cười.

[LONGFIC] Kẻ Đến Sau, Hay Người Thừa Kế - YulSic, Taeny.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن