Chương 32 Lễ cưới

29 4 0
                                    

Chương 32

Thiện Như và Minh Tuấn bỗng dưng công khai một tin mà khiến mọi người ai nấy đều phải sửng sốt.

Theo mọi người được biết, Thiện Như và Minh Tuấn đã quen biết nhau từ rất lâu, rồi họ lại tiến thêm một bước nữa, làm người yêu của nhau. Họ đã yêu nhau cũng được một thời gian không quá dài nhưng cũng không hẳn là ngắn. Thế mà tuần trước, họ lại gây thêm một bất ngờ nữa, họ quyết định sẽ kết hôn! Ai nấy vừa mừng vừa vui chúc mừng và để dành phong bì để dự lễ cưới của họ.

Có thể, mọi người nghĩ họ đang đi đến việc hôn nhân quá sớm. Thế nhưng, vì công việc và vì sự hối thúc của các vị trưởng bối, thế nên, họ quyết định đi vào con đường hôn nhân.

...

Thiện Như một mực không muốn, cô không chịu nổi cái cảnh lấy chồng sớm rồi không được chưng diện. Thế mà Minh Tuấn lại khéo léo trả lời một câu nói đầy thách thức.

- Được rồi! Mẹ của anh thì hối thúc anh đi lấy vợ. Thế mà em không chịu làm vợ của anh thì anh... chắc phải tìm người khác rồi! - Nói rồi, Minh Tuấn giả vờ quay lưng đi làm Thiện Như đứng phía sau mà nước mắt cứ đua nhau rơi lã chã.

Đôi chân của anh bước được hai bước rồi dừng lại mà không bước tiếp nữa. Anh không nỡ bỏ lại cô một mình, và anh cũng không nỡ phải để cô khóc. Đôi tay của anh nhẹ ôm lấy cô vào lòng.

- Anh xin lỗi! - Minh Tuấn nói, đôi môi nhẹ hôn lên tóc của cô.

- Hức! Anh giỏi lắm! Anh muốn cưới chứ gì? Vậy thì cưới đi! - Thiện Như đẩy anh ra bằng hết sức có thể. Nhưng vẫn bị vòng tay của Minh Tuấn siết chặt vào lòng.

Khóc một hồi lâu rồi Thiện Như nói tiếp. - Ngoài cô dâu là em ra thì anh không được kết hôn với ai cả! - Thiện Như khẳng định.

- Ừ! Ngoài em ra thì anh sẽ không kết hôn với ai cả! - Minh Tuấn nói, giọng khẳng định nhưng trong lòng vui vui. Anh theo đà rồi nói tiếp. - Vậy...có chịu gã cho người ta không?

Thiện Như đỏ mặt, khẽ gật nhẹ đầu.

...

Vì thế, một lễ cưới sẽ được diễn ra, hai bên gia đình ai nấy cũng đều vui vẻ chuẩn bị.

* * *

- Thưa giám đốc! - Mai Anh bước vào và đưa cho anh một tấm thiệp đỏ được trang trí rất đẹp mắt và không kém phần sang trọng.

Đình Dương đang chăm chú làm việc thì khẽ ngước lên nhìn. - Có chuyện gì?

- À, giám đốc bên công ty Minh Thành vừa đưa cho tôi cái này và bảo chuyển giúp cho anh. Anh ấy nói có việc nên đã đi trước. - Mai Anh từ tốn trả lời rồi đưa tấm thiệp cho Đình Dương.

- Được rồi! Cô ra ngoài đi! - Đình Dương nhận lấy rồi nói. Anh vẫn thế, vẫn lạnh lùng với mỗi mình cô.

Mai Anh vừa định mở cửa ra ngoài thì tiếng Đình Dương làm cô phải ngoái đầu lại.

- Tối nay tôi sẽ đi gặp bạn nên sẽ về trễ. Hôm nay, phiền cô phải về taxi rồi. - Đình Dương nói, ánh mắt nhìn vào tấm thiệp, bên trong tấm thiệp là một tấm giấy được ghi rằng. "Mừng những ngày độc thân cuối cùng của mình, mời cậu tối nay đến nhà của mình."

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant