Chương 31 Truy tìm tài liệu

33 4 0
                                    

Chương 31

Nhật Linh sẽ phải có rất nhiều nhiệm vụ sau khi vào được "ngôi nhà của ông trùm mafia", theo cô được biết thì đã có một điệp viên đã vào đây từ trước và cô có nhiệm vụ phải tìm người đó vì người đó sẽ cùng cô phối hợp để thực hiện nhiệm vụ. Người đó đã có tất cả các thông tin quan trọng, thế nhưng vẫn đang đợi cô vì cô đang nắm giữ những thứ mà người đó đang rất cần. Và bổ sung chúng cũng là một trong số những nhiệm vụ của cô.

Thế nhưng, cô chẳng biết người đó là ai cả, là nam hay nữ, cô cũng chẳng biết. Cô chỉ biết là trên tay của người đó có một ký hiệu để nhận biết, và trên tay của cô cũng có một cái cũng giống như vậy. Nếu cô có thể tìm thấy thì chắc có lẽ cô sẽ không còn phải cảm thấy sợ khi ở cái nơi lạnh lẽo này nữa.

Thế nhưng... người đó ở đâu?

* * *

- Cái này? - Mai Anh cầm lên một miếng thịt, ánh mắt hướng lên nhìn Đình Dương.

- Không! - Đình Dương nói, rồi chồm tay lấy một miếng thịt sườn bên cạnh, trông có vẻ tươi hơn của cô.

Và cứ thế, hai người đi đến các quầy khác. Trông Đình Dương như là một bà nội trợ thực thụ.

- Anh biết nấu ăn từ khi nào thế? - Mai Anh hỏi khi họ đang ở trên đường về nhà.

- Lúc nhỏ! - Đình Dương nói, vẫn cái vẻ lạnh lùng.

Vì anh không có ấn tượng gì tốt về cô, hay vì tại anh ghét cô? Cớ sao anh chỉ lạnh lùng với mỗi mình cô?

Mai Anh không hỏi gì thêm nữa vì cô biết, nếu cô có hỏi thì cô cũng sẽ chỉ nhận được những câu trả lời lạnh lùng chẳng mấy hứng thú của anh. Đôi mắt của cô nhẹ nhàng duy chuyển ra phía ngoài cửa sổ của xe. Phía ngoài là dòng người đông đúc, các cặp đôi đang tay trong tay nói cười vui vẻ. Cô thoáng buồn, cô...chưa từng yêu ai, nhưng khi cô tìm được người cô yêu rồi thì thật trớ trêu, người ấy lại yêu một cô gái khác, tình yêu sâu đậm dường như chẳng gì có thể thay đổi. Cô khẽ nhắm mắt lại, mọi thứ vẫn không thể nào có thể làm cho cô cảm thấy dễ chịu hơn được.

* * *

Nhật Linh đã vào con đường hầm bí mật dẫn đến nhà kho một cách an toàn và không ai phát hiện ra. Cô bước từng bước một cách đầy cảnh giác. Cô không biết rõ thứ mà cô đang cần tìm đang ở đâu, việc tìm kiếm một vật gì đó trong một nhà kho lớn thế này thì không phải là chuyện dễ dàng gì. Khắp mọi nơi được sắp đặt camera duy chuyển, thế nhưng chúng không kiểm soát nghiêm ngặt so với phía ngoài.

Cái thứ ấy rất quan trọng nên có thể đặt ở một nơi bí mật trong nhà kho, thế nên, cô cần phải tìm ở những nơi khó có thể nhìn thấy.

Thế...nó ở đâu?

Nhật Linh lần phía sau những "món hàng" nguy hiểm ấy mà duy chuyển để có thể tránh những nơi mà camera đang quay, với người khác có thể là một việc gì đó không tưởng, nhưng với cô, Bảo Lâm và các anh đã chỉ dẫn cho cô khi cô vừa mới vào nhóm. Thế nên, cô có hiểu biết về căn bản và khả năng luyện tập nên việc này đối với cô là không khó.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ