Chương 24 Nhiệm Vụ Nguy Hiểm Ngày Ấy

40 4 0
                                    

Chương 24

Căn biệt thự dường như lạnh hơn. Sự lạnh lẻo hòa hợp cùng với sự hối lỗi làm cho bầu không khí trở nên ngột ngạt đến khó thở. Các anh ngồi đó, trong lòng không khỏi chất chứa những nỗi lo lắng tột độ. Nếu cô không về, các anh sẽ phải làm gì? Nếu cô không về, các anh sẽ biết phải nói sao với bác Minh đây. Điều này còn nguy hiểm hơn cả lần trước rất nhiều. Ký ức ấy lại một lần nữa trở lại, nguy hiểm đến khó lường.

...

- Xong lần này, nhóm của mình sẽ đạt được thành tích. - Cô mĩm cười, nói với giọng rất ư là tự tin.

- Nhóc à, em ở lại đi. Rất nguy hiểm đó. - Nguyên Phong bảo, anh thừa biết cô em gái của mình là không tầm thường, thế nhưng, nguy hiểm thế nào thì chẳng ai có thể biết trước được.

- Em được mà. Em sẽ đem thành tích về cho anh coi. - Cô vẫn nở một nụ cười tươi rói, bướng bỉnh trả lời.

- Em chỉ được theo phụ thôi đó. Không được làm liều, hiểu không? - Đến lượt Minh Tuấn nhắc nhở.

- Vâng vâng vâng. - Cô nói, chỉ cần cho cô theo là được rồi.

Bảo Lâm nhìn cô âu yếm, bàn tay nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc của cô. Nếu cô gái này có điều gì, anh không chắc rằng mình sẽ sống tốt. Thế nhưng, anh đã không ngăn cản, cô muốn làm gì, anh đều chiều. Chỉ cần cô thích, anh có thể đáp ứng.

Mọi người đang ăn uống vui mừng, chuẩn bị tinh thần cho cuộc nhiệm vụ ngày mai. Cũng có thể coi, đó là nhiệm vụ không lớn lắm, nhưng vẫn có thể là rất nguy hiểm.

Ánh mắt của ai đó nhìn cô cũng trìu mến không kém. Chỉ cần cô được vui và hạnh phúc, anh có đau lòng, thì cũng chẳng sao. Trong cùng giây phút, cô khẽ ngước lên và bắt gặp ánh mắt ấy, rồi gắp một miếng chả ngon và nói.

- Đình Dương, xem anh kìa. Không ăn gì hết thì sao ngày mai ra trận được chứ. Aaa! - Cô đúc cho Đình Dương, nói với giọng ấm áp.

Cô cứ thế, anh nào đâu muốn làm anh trai của cô. Thế mà...

Đình Dương nghe tim mình lỗi nhịp. Nhưng lại cảm thấy đau nhói.

Sáng hôm sau, cũng là lúc khởi hành. Các anh đã thông qua kế hoạch, làm mọi việc một cách gọn gàng, khéo léo. Thế nhưng, cho đến phút cuối thì...

- Cảnh sát đưa bọn chúng về đồn rồi. - Minh Tuấn nói, khuôn mặt trở nên lạnh lẽo, chẳng giống với những ngày thường.

- Lộng hành thì cũng có lúc phải tàn thôi. - Đình Dương anh nở một nụ cười kinh bỉ.

Phía căn biết thự, bỗng dưng bùng lửa lên. Rồi cháy một cách dữ dội.

- Trâm Anh...Ở đâu? - Nguyên Phong ngơ ngác hỏi.

Bảo Lâm nghe hai tai lùng bùng, cô ấy vẫn còn ở trong đó sao? Không lo ngại, anh chạy vào đó bất chấp sự sống chết của chính mình.

Đình Dương cũng chạy theo. Hai anh cứ điên rồ mà chạy vào trong ngọn lửa đang cháy dữ dội, chưa có dấu hiệu gì là dập tắc.

- Dang it - Bảo Lâm nói, anh nhìn xung quanh. Căn biệt thự rất lớn và cũng có rất nhiều phòng. Thế nên đây là việc khó để có thể tìm cô.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Where stories live. Discover now