Chương 10 Minh Tuấn đồng tính?

54 5 0
                                    

Chương 10

- Minh Tuấn! Chuyện khi nãy...cậu nói thật à? - Nguyên Phong hỏi, giọng nói rất ư là bí hiểm.

- Ừ. - Minh Tuấn không buồn giải thích, anh đang bận phải suy nghĩ về một chuyện khác.

- Tôi không đồng ý đâu đó nha. - Đình Dương vừa lái xe, vừa nói. Trình độ hài hước của anh cũng không đến nổi.

- Các cậu nghĩ sao cũng được. - Đôi mắt của Minh Tuấn duy chuyển, anh liếc nhìn ra phía ngoài, nơi mà một cô gái đang vẩy tay gọi.

Chỉ đợi chiếc xe ngừng lại ở một bãi đậu thích hợp của một nhà hàng bình dân. Nguyên Phong đã phóng ra từ lúc nào.

- Sao em không vào luôn mà đứng đây làm gì vậy, Thiện Như? - Nguyên Phong nhìn cô em gái của mình đầy lo lắng.

- Em mới vừa đến thôi, thấy xe của các anh đến nên em đứng đợi, vào chung ấy mà. - Thiện Như nháy mắt với anh trai của mình.

Chỉ cần thấy Trâm Anh bước xuống xe, Thiện Như đã nhanh chóng chạy đến và cầm lấy tay của cô. Tiện thể, kéo luôn cánh tay của Minh Tuấn. Làm trái tim của vị giám đốc nào đó bị lỗi rất nhiều nhịp.

- Vào thôi, mình đói lắm rồi đây.

...

Trong thời gian chờ đợi, cô và Thiện Như còn tranh thủ kể chuyện cho nhau, các bậc thầy chỉ ngồi nghe mà không khỏi bậc cười.

- Sau khi cậu về nước. Thầy Mike cho lớp thực hành thí nghiệm về chế tạo hoá chất. Cậu còn nhớ Joky không? Cái cậu mà hay cãi lại rồi còn thích làm những việc nổi trội hơn người khác đó. Cậu ấy nói rằng, đeo bao trùm tóc là điều ngu ngốc nhất trong các cuộc thí nghiệm. Thế nên cậu ấy đã bỏ luôn cái bao trùm tóc ra ngoài. Đầu tiên, cậu ấy đã được thầy Mike chấm điểm. Nhưng khi thầy đi đến các quầy khác để chấm thì cậu ấy lại lén lút tự mình tạo ra một loại hoá chất khác với công thức của chính cậu ấy tạo ra. Và thế là...BÙM. - Thiện Như ngừng một lát. - Tóc của cậu ấy bị cháy trụi, màu xanh của hoá chất vẫn còn len lõi trên những sợi tóc còn lại. Thế mà cậu ấy còn hùng hổ nói lớn rằng." Đây là kiểu tóc mới của tôi." - Giọng nói hí hỡm, Thiện Như nói tiếng anh với cô, vì hai người rất hay nói tiếng anh cùng nhau, và đó cũng trở thành một thói quen. Nhưng đôi khi, hai cô gái lại nói chuyện với nhau bằng hai ngôn ngữ, Anh-Việt. Hai thứ hoà nguyện vào nhau như trở nên độc đáo hơn, thú vị hơn.

Ba chàng trai ngồi nghe thôi mà cười lộn cả ruột vì những cậu chuyện "trẻ-trâu" của hai cô em gái. Điều thú vị nhất, họ đã từng trải qua những ngày tháng trẻ-trâu ấy khi còn là những du học sinh tại Mỹ. Thậm chí các anh chàng này còn làm những thứ loạn hơn, làm thầy cô rối óc, tạo nên những kỉ niệm đang nhớ đến ngày hôm nay.

- Cậu ấy đúng là nổi trội thật. - Cô mĩm cười, rồi liếc mắt sang Minh Tuấn. - Như anh Minh Tuấn khi nãy vậy.

Tất cả mọi người lại phá lên một tràn cười vui vẻ. Trừ Thiện Như. Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu. Thiện Như dường như đang muốn nói gì thì cô phục vụ đã mang đồ ăn đến.

- Ăn thôi!

* * *

Thế là một buổi nữa lại trôi qua. Tất cả mọi người đã về nhà hết. Riêng cô, cô đang ở nhà của Thiện Như vì cô bạn thân của cô cứ giục cô mãi.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα