Chương 14 Kẻ lấy cắp...là ai?

55 5 0
                                    

Chương 14

"Giám đc công ty Memo l nh hn hò thân mt cùng hot-girl Ngc Vy."

Kèm theo sau đó là một tin tức cũng nổi trội không kém.

"Công ty W&M đang có nguy cơ b tt rút. Các c đông đang ln lượt rút vn."

Chỉ điều đó thôi, đã làm cho Bảo Lâm anh trở nên rất lạ, không suy sụp, mà thay vào đó, anh tỏ ra bình thường như chưa có việc gì xảy ra.

Công ty của anh, một lần nữa bị rơi vào tình trạng nguy hiểm. Thế nên tất cả các anh chị nhân viên nổ lực rất nhiều, phần vì họ không muốn bị mất việc làm, phần vì họ không muốn công sức của giám đốc Lâm bị đổ sông đổ biển. Ngay cả giám đốc Lâm và cô cũng thế, họ làm việc đến mất ngủ. Có khi họ vào công ty từ sáng sớm và ở lại rất khuya. Vì sao ư? Ai đó đã lấy cắp tài liệu của công ty ra ngoài và vì thế, các cổ đông đang lưỡng lự rút vốn, tự bảo vệ và phòng trước khi bị mất sạch.

Bảo Lâm nhìn cô ngồi bên ngoài làm việc rất chăm chỉ mà làm anh cảm thấy điều gì đó rất lạ. Bụng của anh khẽ sôi lên một cái. Xem ra, mấy ngày nay anh đã đanh hết thời gian cho công việc mà quên mất đi chính mình rồi, và còn cô gái một mực muốn giúp anh mà ở lại làm việc đến khuya như vậy. Có khi anh đi ra ngoài, anh chợt thấy cô gái làm việc đến nổi ngủ quên mất mà không hề hay biết. Chỉ nghĩ thế thôi, anh đứng dậy và đi đến phía cô.

Thấy anh đi đến, trên tay là chiếc áo vest. Cô ngẩn đầu lên, và hỏi.

- Anh xong việc rồi à? Vậy anh về nghĩ ngơi trước đi nhé. - Cô mĩm cười, rồi cuối đầu xuống, tiếp tục với công việc của mình. Làm ai đó ngơ ngác.

Mãi một lúc, người con trai đó vẫn chưa đi. Cô ngẩn đầu lên một lần nữa, và một lần nữa hỏi.

- Có việc gì cần tôi giúp sao?

- Ơ...Cô...Dừng làm việc một chút đi. Đi ăn tối thôi. - Anh chưa phải rũ rê người khác bao giờ. Vẫn điệu bộ cao ngạo, làm lời nói có chút uy quyền.

Cô ngơ ngác, nhưng rồi cũng mĩm cười và thu dọn sấp tài liệu.

Họ đến ăn tại một nhà hàng gần công ty. Thức ăn nơi đây rất ngon và nổi tiếng.

Đồ ăn đã được đưa ra rất ư là đẹp mắt, vì thế, cả hai không chần chừ mà lấp đầy cái bụng đang đói meo ra của mình. Nhưng vẫn luôn gửi cái vẻ lịch sự, tao nhã.

- Ồ, là giám đốc Lâm đây sao? Nghe nói công ty của anh đang tụt dốc nhỉ. - Là Minh Vỹ, đang khoác tay...Ngọc Vy. Hắn nói với vẻ chế giễu.

Bảo Lâm ngẩn đầu lên, nhìn vào Ngọc Vy. Sau đó anh nở một nụ cười kinh bỉ.

- Đã lâu rồi mới gặp giám đốc Lưu. Xem ra hôm nay tôi không được may mắn lắm. - Bảo Lâm lạnh lùng nói. Lại là lời nói gắt gao, mang theo ý chế giễu không kém.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Onde as histórias ganham vida. Descobre agora