Chương 25 Hai con...kết hôn đi!

46 3 0
                                    

Mấy bạn cho mình xin lỗi vì mấy ngày nay mình không ra chap mới. Tại mình không thấy comment của mấy bạn sau khi mình ra chap 23, nên mình nghĩ là truyện của mình có gì đó không được hay ở hai chap 23 và 24, thế nên các bạn không còn follow truyện của mình nữa :-( :-( . Nếu hay hay dở thì mình cũng mong được nhận nhận xét từ các bạn. Mà thôi, giờ mình ra chap mới rồi. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Chương 25

Dưới ánh đèn của thành phố, Bảo Lâm ngồi đó... đợi chờ cô. Lời anh muốn nói phải chăng đã là muộn màng rồi? Nếu anh nói ra trước đó, thì mọi chuyện có thể nào thay đổi được điều gì không? Đôi môi của anh đang lắp nhắp một chút rượu vang, vị của rượu chan chát đã làm cho anh cảm thấy tỉnh táo hơn bất cứ khi nào. Đôi mắt của anh nhìn xuống dòng xe tấp nập về đêm mà lòng nặng trĩu.

Anh biết rất rõ, nơi ấy là một nơi rất nguy hiểm, nó nguy hiểm đến mức mạng sống của một người có thể mất đi trong một giây mà không ai có thể báo trước. Anh... lo cho cô, người con gái anh đã yêu từ bao giờ mà không có một lý do nào để có thể giải thích. Thế nhưng, anh đã yêu cô rồi, yêu cô rất nhiều, nhiều hơn tất cả những thứ mà anh đã có.

Anh tự hỏi, ở nơi ấy cô có bị người khác bắt nạt không? Đặt biệt hơn là cô có nhớ đến anh không? Cô có còn hay khóc một mình nữa không?

Anh đã tự hỏi bản thân mình rất nhiều câu hỏi, rất nhiều điều mà anh đang rất muốn biết. Thế nhưng,..chẳng ai trả lời anh cả. Một sự cô độc nào đó kéo đến làm cho anh cảm thấy khó chịu vô cùng. Và một điều nào đó đang hi hữu trong anh, làm anh không thể chối bỏ, rằng...

"Anh nhớ cô, rất nhớ cô..."

* * *

Đình Dương đi cùng với ba mẹ của anh đến một nhà hàng sang trọng cùng khuôn mặt rất ư là...lạnh lùng. Anh bước vào, thế nhưng, phòng ăn không chỉ có mỗi ba chỗ ngồi mà có tận sáu chỗ. Anh nhìn có chút ngạc nhiên nhưng rồi cũng không ý kiến.

- Còn thêm ai nữa sao mẹ? - Anh hỏi, vẻ mặt ngu ngơ.

- Ừ, ba mẹ có khách. Bên đó chắc cũng sắp đến rồi. - Bà Ngọc nói, ánh mắt hướng ra phía cánh cửa.

Không biết là trùng hợp hay sắp đặt, cánh cửa được mở ra một giây sau đó. Bước vào là một người đàn ông và sau đó là một người phụ nữ, hai người trông rât tươm tất và chững chạc. Đình Dương đứng lên, cùng ba mẹ của anh chào hỏi hai vị khách.

Lại một lần nữa, khuôn mặt của anh lại ngỡ ngàng. Chỉ có năm người, cớ sao lại có tận sáu cái ghế?

Cánh cửa chợt được mở ra một cách nhẹ nhàng, thế nhưng, làm anh không thể nào không thấy kinh ngạc khi anh nhìn thấy một cô gái bước vào.

Cô gái ấy...chẳng phải là...

- Dạ, cháu chào hai bác. Em chào anh. - Cô gái ấy nói rồi cúi đầu chào một cách lễ phép.

- Trông cháu xinh hẳn ra nhiều đó. - Bà Nghi, mẹ của anh nói, đưa ánh nhìn hài lòng về phía cô gái.

- Dạ, cháu...cám ơn bác ạ. - Cô gái mĩm cười.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Where stories live. Discover now