Chương 2 Nhiệm Vụ Nguy Hiểm

114 5 0
                                    

Chương 2

Thời gian thấm thoát, giờ đã hết một tuần rồi, cô cùng các sư huynh trong nhóm thảo luận về nhiệm vụ bắt lấy băng Hắc Bạch khét tiếng ở Sài Thành, Đình Dương với chất vọng nhè nhẹ sơ lượt về kế hoạch hành động.

- Kế hoạch bây giờ sẽ được chia ra thành ba phần. Phần A, chúng ta sẽ tìm đến nơi trụ sở của Hắc Bạch, đồng thời sẽ tìm địa điểm mà họ chuyển hàng lậu. Phần B sẽ là tiếp cận, một thành viên trong nhóm chúng ta sẽ đột nhập vào nơi địa bàn và lấy thông tin chi tiết. Cuối cùng, phần C, thu thập tất cả các chi tiết rồi tập hợp các đồng chí bên cơ quan và chúng ta... Bợp!! - Anh Dương vỗ tay một cái rồi tiếp tục nói.- Tóm gọn chúng!

Mọi người im lặng, ai ai cũng đang suy nghĩ về những kế hoạch mà Đình Dương đã đưa ra. Phần gốc của kế hoạch như thế là rất tốt. Thế nhưng, nếu chúng ta không có bất cứ manh mối nào thì làm sao có thể đi tới phần chi tiết và thực hiện được chứ?

Rồi Đình Dương lên tiếng. - Một số điện thoại lạ vừa gọi đến cho chúng ta vào tối hôm qua, cậu ấy nói băng nhóm Hắc Bạch sẽ có một cuộc bàn thảo lớn tại một nhà hàng kín đáo tại thành phố vào thứ 5 tuần này. - Ngừng một lúc, anh nói.- Và cũng có thể đây là một cuộc thông báo giả, tôi đã cho người điều tra người gọi nhưng, bên ấy nói là người gọi sử dụng số ma, và không còn tín hiệu nữa, các cậu nghĩ sao? - Anh Dương nhẹ nhàng sơ lượt về tình hình.

Bầu không khí trở nên im bậc, mỗi người lặng lẽ tiếp tục với những suy nghĩ của riêng mình. Thế rồi, anh Tuấn, một trong năm thành viên của nhóm lên tiếng.

- Tôi nghĩ mình nên nghe lại một lần nữa về cuộc đối thoại này.

Tất cả mọi người đều có vẻ tán thành nên anh Phong đi đến cái máy đã được ghi âm lại giọng nói rõ ràng trong cuộc đối thoại.

...
- Alo, chúng tôi ở bên bộ phận an ninh, chúng tôi có thể giúp gì cho bạn? - Giọng anh cảnh sát trực về đêm vừa nháp vừa nghe máy.

- Hợp mặt của Hắc Bạch, tại XX, thứ 5, 7 giờ tối. - Giọng nói đầu dây bên kia dứt khoác, chất khí lạnh xuyên đến người nghe, anh cảnh sát khẽ rùng mình, chưa kịp trả lời chỉ còn lại ba tiếng.

Bíp bíp bíp
...

- Giọng nói này...- Các hot-boys chắc cũng đoán được là của ai. Lại còn vẻ lạnh lùng kiêu ngạo, không ai khác nữa, chính là cậu ấy!

- Các anh biết được gì rồi à? - Cô nhìn, đầy ngạc nhiên.

Do ngồi gần nên anh Nguyên Phong với tay cốc nhẹ vào đầu cô một cái, tiện tay nên anh trả thù riêng, ai biểu em gái của anh cứ mãi bắt nạt anh cơ chứ. Hành vi nhỏ nhặt ấy đã lọt vào mắt của một người. Anh Dương nhìn cô ngậm ngùi, trong lòng xót xa.

- Ừ, tụi anh biết là ai rồi, chuẩn bị để thứ 5 hành động thôi, haha, may mắn thật. - Anh Phong dễ thương rồi mà còn dễ thương hơn khi cười, cũng may là không có cô gái nào ở đây ngoại trừ cô, không thì cũng tội cho cô gái ấy. Còn cô thì đã quen rồi, lúc mới vào nhóm cô cũng đã bị mất không ít máu mũi từ mấy anh hot-boy này.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang