Chương 6 Hạnh phúc đến đau lòng

67 5 0
                                    

Chương 6

Bng... Bóng ti p xung, Lâm ca cô biến mt ngay sau đó. Bu tri giông bão, tng tia sm sét như là con dao hai lưỡi vy, chúng làm cô s, chúng làm cô đau... Lâm đã tng nói, anh s luôn bên cnh nếu cô s, s luôn bên cô khi cô mt mình. Nhưng bây gi cô đang rt s, cô đang mt mình.

Thế... Lâm đâu?

Lâm biến mt, cô ngơ ngác nhìn, mi chuyn trôi qua như mt tia chp, cô chưa hiu được điu gì thì Lâm đã biến mt. Tri vn mưa m ĩ, cô vn ngi đó, như mt đa tr b mt phương hướng vy, trái tim bé nh y li mt ln na thc li, đau đến ni gn như có máu.

- Nhóc sng tt nhé - Câu nói này... Lâm chưa bao gi nói vi cô c, nhưng ging nói này rt m, rt nh, nó là ca Lâm, là Lâm, và ch mình Lâm. Nhưng Lâm s không bao gi b cô li mt mình đâu, Lâm s mãi bên cô mà, Lâm không th làm thế được.

- Không Lâm, đng mà Lâm, xin anh đng đi mà! Không... - Mc cho cô gào hét, bóng dáng ca người con trai y c mãi xa dn ri khut sao bóng ti. Anh đi ri, mãi mãi xa cô ri.

* * *

- Thưa đng chí. - Cô gái chy đến phía trước mt người con trai, khuôn mt ngước lên, đôi mt nhìn thng vào mt ca người con trai.

- Có chuyn gì h nhóc.- Chàng trai y nhìn cô gái, v mt nhc nhiên đến l. Đã bao gi cô gi anh như thế đâu, vi li, anh đâu phi là cnh sát.

- Tôi thc s rt nghim túc, mi đng chí lng nghe mt cách khn trng, tôi mun làm quá kh, hin ti và tương lai ca đng chí.- Cô gái y nói mt cách đy bn lĩnh. Đôi tay theo sao li nói, đưa cho anh mt t giy ch có duy nht mt hình v.

Nhóc Đau... Vì Tôi Ư?Where stories live. Discover now